Top game pc vui – đặc biệt thú vị nhất 2022

Mặc dù trào lưu chơi game di động đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhưng vẫn không thể thay thế được vị trí của  game PC đối với các game thủ. Với tốc độ xử lý cực kỳ cao, game PC mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực, hình sống động cùng đồ họa đỉnh cao. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top những game pc vui và thú vị nhất 2022.

1.Sid Meier’s Civilization VI

Sid Meier’s Civilization VI là một tựa game pc vui với những chiến thuật rất thú vị mà bạn có thể lựa chọn để cùng bạn bè trải nghiệm. Trò chơi đề cao tính chiến thuật của người chơi, khi cho phép bạn cùng bạn bè của mình lựa chọn những vương quốc bất kỳ để phát triển chúng. Với hành trình bắt đầu từ giai đoạn sơ khai, bạn phải lựa chọn, đặt ra phương hướng phát triển cũng như tìm cách xây dựng đất nước của mình ngày càng phát triển qua các thời đại.

Sid Meier's Civilization VI rất thú vị khi chơi chung với bạn bè
Sid Meier’s Civilization VI rất thú vị khi chơi chung với bạn bè

Tính hấp dẫn của Sid Meier’s Civilization VI nằm ở việc bạn không chỉ là game pc chơi chung với bạn bè mà còn có sự tham gia của các người chơi máy. Khi đạt đến cấp độ cũng như ngưỡng sức mạnh cần thiết, bạn hoàn toàn có thể điều khiển quân đội của mình, tấn công và xâm lược các đất nước khác để thu về những tài nguyên cũng như lợi ích từ các đất nước ấy. Những cuộc chiến trong Sid Meier’s Civilization VI diễn ra liên tục trong nhiều thời kỳ và chỉ thật sự kết thúc khi bạn hoặc bạn bè của bạn hoặc người chơi máy thống nhất được mọi vùng đất trên bản đồ.

2. Thung lũng Stardew

Stardew Valley là một tựa game pc nhập vai, mô phỏng cuộc sống của một người nông dân nơi thôn quê. Bạn và những người bạn của mình sẽ vào vai những người mới trở về từ những thành phố lớn. Sau đó bắt đầu cuộc sống làm một người nông dân tại một trang trại nhỏ được thừa hưởng từ người thân. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là biến một trang trại nhỏ, hoang tàn trở thành một khu vườn cũng như một trang trại tuyệt đẹp theo phong cách của bạn.

Stardew Valley game nhập vai chân thực
Stardew Valley game nhập vai chân thực

Game pc vui Stardew Valley hông chỉ có được những trải nghiệm làm vườn, trồng cây, thu hoạch. Trong Stardew Valley, bạn cùng những người bạn của mình còn có thể tương tác với những người dân trong thị trấn, tham gia các lễ hội vô cùng tuyệt vời cũng như khám phá những hang động, khu vực mới hay đơn giản là thư giãn với những buổi đi câu nhẹ nhàng.

3. Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout là tựa game pc vui thuộc thể loại Battle Royale nhưng lại mang màu sắc vui tươi, tạo hình nhân vật dễ thương. Nơi mà bạn có thể cùng với bạn bè của mình tranh tài cao thấp thông qua các thử thách cực kỳ vui nhộn để dành lấy top 1. Phần thưởng sẽ là một chiếc vương miện kèm theo danh dự nở mặt nở mày với mọi người.

Fall Guys mang tính giải trí cao
Fall Guys mang tính giải trí cao

Lối chơi của game pc online này khá đơn giản, chỉ bao gồm chạy, nhảy, kéo người và trượt mà thôi. Nhưng cái khó là bạn phải canh đúng điểm rơi của nhân vật để có thể vượt qua tất cả các chướng ngại vật có bên trong trò chơi. Đôi lúc sẽ là rượt đuổi để giành lấy vật phẩm từ tay người chơi khác, có khi sẽ là cố gắng sống sót để trở thành một trong những người khi đặt chân vào màn tiếp theo.

Đây là một tựa game pc vừa vui vừa mang tính giải trí rất cao vì thế nó chắc chắn sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho bạn.

Trên đây là một số tựa game pc vui và thú vị mà bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm. Hãy chọn cho mình một cái tên thú vị và thử ngay nhé.

Bạn muốn xem thêm:

 

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0