Tổng hơp những tựa game PC nhập vai hay thu hút nhiều lượt chơi năm 2021

Những tựa game PC nhập vai đem đến cho người chơi khá nhiều cảm giác mới lạ, được hoá thân vào các nhân vật một cách hết sức chân thực. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những tựa game nhập vai với nhiều thể loại mà bạn có thể tham khảo.

Tru Tiên 3D Gamota – Game nhập vai Tiên Hiệp

Game Tru tiên 3D Gamota là tựa game PC nhập vai được cải biên từ phiên bản mobile đã mang đến cho người chơi những tình tiết thú vị trong game và được đánh giá rất cao, tích cực. Các địa danh, những hiệu ứng hình ảnh mượt mà, trơn tru khiến không khí chơi thoải mái, rất giống với phiên bản cũ nhưng được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Tru Tiên 3D Gamota – Game nhập vai Tiên Hiệp
Tru Tiên 3D Gamota – Game nhập vai Tiên Hiệp

Trong phiên bản này, gamer có thể nhập vai rất linh hoạt và dễ sử dụng. Kèm theo đó là những tính năng khá thú vị với các bàn phím ảo được cài đặt ở trên màn hình với đủ các công năng khác nhau. Khi chơi cũng không hề gây ra những sự nhàm chán, bởi các yếu tố hành động luôn được đan xen vô cùng tinh tế, khéo léo. Chắc chắn đây sẽ là tựa game phù hợp với những ai mong muốn giải trí, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Game Mass Effect – Game nhập vai hành động

Trong tựa game online này thu hút bởi bối cảnh tương lai huyền ảo và nội dung là con người phải chống lại những bộ tộc ở thế giới tương lai đó, mong sao được tồn tại trong vũ trụ hoàn toàn mởi mẻ này.

Game Mass Effect - Game nhập vai hành động
Game Mass Effect – Game nhập vai hành động

Người chơi sẽ được vào vai người chỉ huy Reaper và đối mặt với bộ tộc đáng gờm giành lại sự sống cho Trái đất của mình. Đây chắc chắn sẽ là tựa game hack não nhất từ trước tới nay, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn khó khăn, điều đó khiến cho game tăng lên sự thú vị và trải nghiệm rất cao.

Final Fantasy XV – Game nhập vai hành động

Final Fantasy XV là game nhập vai  hay được cộng đồng ưa thích. Trò chơi được ra mắt từ rất lâu, từ năm 2006 bằng cái tên là Final Fantasy XIII với lối chơi cuốn hút và bao gồm dàn nhân vật cực cool ngầu với 4 chàng trai.

Final Fantasy XV – Game nhập vai hành động
Final Fantasy XV – Game nhập vai hành động

Tuy nhiên, đội ngũ làm game tại Square Enix quyết định hủy bỏ việc phát triển Final Fantasy XIII Versus và làm lại dưới cái tên Final Fantasy XV dành cho PS4 và XBox One.

Dragon Age: Inquisition – Game nhập vai hay

Game Dragon Age Inquisition là một tựa game PC nhập vai được phát triển bởi nhà phát hành Edmonton – chi nhánh của BioWare và phát hành bởi Electronic. Là sự tiếp nối sau 2 phần rất thành công là Dragon Age Orrigins và Dragon Age II.

Dragon Age: Inquisition – Game nhập vai hay
Dragon Age: Inquisition – Game nhập vai hay

Hiện tại trò chơi có trên nhiều nền tảng như Microsoft Windows, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One. Trong Dungeons & Dragons có thể sử dụng chế độ ‘chiến thuật’ với góc nhìn từ trên trời xuống để dễ dàng điều khiển vị trí của từng thành viên

Hi vọng những tựa game PC nhập  vai mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn sở hữu cho mình những tựa game thật thú vị. Để sở hữu cho mình thật nhiều tự game online hay và miễn phí, đừng quên ghé gamewebhay.com nhé !

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0