Top game pc giải trí không cần kết nối internet hay nhất 2022

Đôi khi tình trạng mạng Internet không tốt sẽ là giảm trải nghiệm chơi game của bạn. Do đó, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách top game pc giải trí mà không cần kết nối internet hay nhất 2022 mà bạn nên chơi thử ít nhất một lần trong đời.

1. Hades

Có rất nhiều tựa game pc giải trí offline hay với thiết kế đồ họa khá tốt và cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Những trò chơi này dễ gây nghiện đến mức, một khi bạn đã chơi thử chúng, bạn sẽ rất khó để ngừng lại trò chơi.

Hades một game pc giải trí offline thuộc thể loại game nhập vai trên máy tính, đây là trò chơi được phát triển và sản xuất bởi Supergiant Games – cùng nhà phát triển của Bastion và Transistor. Trong tựa game pc giải trí offline hay này, bạn sẽ vào vai Zagreus chiến đấu trong những đền thờ Hy Lạp cổ đại, cố gắng trốn thoát khỏi người cha khủng khiếp của mình chính là vị thần cai quản địa ngục – Hades.

Game Hades nhập vai quấn hút người chơi
Game Hades nhập vai quấn hút người chơi

Những nhân vật trong game, cùng với khung cảnh mơ mộng khiến quá trình chơi của bạn được diễn ra như một giấc mơ. Người chơi sẽ chìm đắm vào thế giới hành động phải chiến đấu từ phòng này sang phòng khác để đánh bại tất cả con boss, trải nghiệm những vũ khí mới, và tiêu diệt kẻ thù.

2. Age Of Empires

Nói đến những tựa game pc giải trí offline hay nhất hiện nay thì không thể thiếu vắng được Age Of Empires, đây là một game pc đồ họa đẹp, có lối chơi đơn giản nhưng độ khó có thể sánh ngang với những dòng game Dark Souls.

Age Of Empires một tựa game dàn trận chiến thuật PC vô cùng nổi tiếng. Đây cũng là trò chơi luôn nằm trong danh sách các game pc giải trí đáng chơi nhất hiện nay. Tựa game này được các game thủ biết đến với cái tên “Đế Chế” hay AOE và được đánh giá là game chiến thuật cổ điển hay nhất từ trước tới nay.

Hình ảnh sống động trong game giải trí
Hình ảnh sống động trong game giải trí Age Of Empires

Khi chơi game, người chơi sẽ thoải mái thể hiện những kỹ năng như: chỉ huy quân lính, thu thập tài nguyên để nâng cao sức mạnh của đội quân. Mỗi một map chơi có thể có tối đa 8 đội. Cùng với đó, mỗi loại quân lại có ưu nhược điểm khác nhau. Bạn phải có chiến thuật hợp lý nếu muốn dành chiến thắng. Với nội dung hấp dẫn, sau bao nhiêu năm, AOE vẫn nổi tiếng và cuốn hút trong làng game. Nếu như bạn muốn thử sức trở thành một nhà lãnh đạo tài ba thì hãy chơi Age Of Empires nhé.

3. FIFA 09

FIFA 09 là một tựa game nổi tiếng trong danh sách những game pc giải trí hay nhất mọi thời đại được nhiều người chơi nhất trên thế giới hiện nay. Trò chơi này là phiên bản 2009 có nhiều tính năng được cải tiến hơn so với FIFA 08. Thay vì chơi bóng bằng bàn phím và gamepad thì FIFA 09 cho phép người chơi sử dụng chuột để di chuyển.

Đam mê bóng đá không thể bỏ qua FIFA 09
Đam mê bóng đá không thể bỏ qua FIFA 09

Không chỉ vậy, FIFA 09 còn được nâng cấp về đồ họa với sân cỏ 3D khiến chúng trở nên chân thực và sống động hơn. Các tính năng khác cũng được cải thiện như: góc nhìn, hiệu ứng thời tiết, hệ thống AI biết tự thay đổi lối chơi phù hợp,… FIFA 09 sẽ giúp các game thủ có nhiều cơ hội trải nghiệm những tính năng mới và độc đáo nhất của môn thể thao vua. Nếu như bạn là một người đam mê bóng đá thì FIFA 09 là một lựa chọn cực kì hợp lý.

Trên đây là top game pc giải trí offline hay nhất hiện nay cho phép chơi game trong điều kiện không có mạng Internet. Chúc bạn tìm thấy một tựa game phù hợp với sở thích của mình trong danh sách này.

Bạn muốn xem thêm:

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0