Top game mobile bắn súng hay đỉnh cao năm 2023

Thể loại game bắn súng luôn được quan tâm bởi sự hấp dẫn đặc trưng của dòng game hành động kích tính này. Vậy đâu là tựa game đáng chơi nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết Top game mobile bắn súng hay nhất ngay dưới đây.

1. Call of Duty Mobile

Trong suốt hơn 10 năm qua, Call of Duty đã qua thành công trên thị trường game mobile bắn súng. Công ty chủ quản tung ra phiên bản Battle Royal có tên Call of Duty: War Zone khiến cộng đồng game thủ mobile điên đảo với đồ họa quá chân thực, lôi cuốn. Một năm sau đó tựa game Call of Duty Mobile được tuyên bố và ra mắt trên thị trường toàn cầu.

Call of Duty Mobile
Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile là game bắn súng với rất nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm cả 5v5 và Battle Royal. Với nhiều phong cách chiến đấu như Quyết Đấu, Đặt Bom, Chiếm Cứ Điểm,… Call of Duty Mobile khác biệt so với PUBG Mobile nhờ đồ họa đẹp mắt trong khi lại ngốn ít phần cứng hơn. Điều này đồng nghĩa là bạn dễ dàng chơi game này trên các điện thoại có cấu hình không mạnh. Các động tác như chạy, nằm, trườn bò cực kì chân thực nên Call of Duty Mobile thu hút một lượng người chơi không nhỏ.

2. PUBG Mobile

Không chỉ có Liên Minh Huyền Thoại, PUBG hay còn gọi là Player Unknown Battleground vốn làm mưa làm gió tại các quán Net tại Việt Nam. Sau đó công ty đã phát triển riêng một phiên bản để chơi trên điện thoại thông minh. Ban đầu PUBG Mobile khá “nặng” vì nó sử dụng engine Unreal từ PC để giả lập và mang lên Android và iOS. Tuy nhiên tới nay, sau nhiều bản cập nhật chỉnh sửa, PUBG Mobile đã nhẹ hơn đáng kể. Chính vì vậy các điện thoại tầm trung tới cao cấp hầu như đều có thể chơi mượt được tựa game này với mức setting hợp lý.

Game PUBG Mobile
Game PUBG Mobile

Tới nay, PUBG Mobile đang là game bắn súng phổ biến bậc nhất tại khu vực của Việt Nam. Tựa game này được các game thủ kỹ năng và chuyên hard core cày bởi cách chơi đòi hỏi trình độ xử lý cực cao để có thể giành chiến thắng.

>> Xem thêm: Các tựa game đột kích hay mà bạn không nên bỏ qua

3. Free Fire – Game mobile bắn súng làm mưa làm gió trên thị trường

Việt Nam cũng có một tựa game đứng trong danh sách này nhờ độ phổ biến. Đó chính là Free Fire. Tựa game này được phát triển bởi và phát hành bởi Garena, cái tên đứng sau Liên Quân Mobile và nhiều trò chơi đình đám khác.

Free Fire - Game bắn súng hay
Free Fire – Game bắn súng hay

Free Fire cũng là game bắn súng di động nhưng có lối chơi đơn giản hơn nhiều so với PUBG Mobile. Với tính năng tự động đặt tâm ngắm bắn độc đáo, hệ thống trang phục và phụ kiện vô cùng đa dạng. Điều này khiến cho người chơi lứa tuổi học sinh chiếm một lượng lớn Fan của game này. Tuy nhiên Free Fire còn cần nhiều thời gian để hoàn thiện các vấn đề liên quan tới skin và công bằng trong game hơn nữa.

4. Warface GO: FPS Shooting game

Warface GO: FPS Shooting game sở hữu hàng loạt chế độ chiến đấu đa dạng, cách điều khiển dễ dàng kết hợp với đồ họa đẹp mắt. Bạn có thể tham gia các trận chiến PvP nhiều người chơi hoặc chế đồ chiến dịch. Hệ thống vũ khí bản đồ, trang bị và skill đa đa dạng cũng là một điểm mạnh của tựa game này.

Game mobile bắn súng Warface GO: FPS Shooting
Game mobile bắn súng Warface GO: FPS Shooting

5. Pixel Gun 3D – Game mobile bắn súng đồ họa mới lạ vui nhộn

Hơn 100.000.000 lượt tải xuống trên Google Play Store. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi đây là game đồ họa kiểu vui nhộn đơn giản. Game được thiết kế theo theo phong cách Minecraft.

Pixel Gun 3D - Game bắn súng đồ họa mới lạ
Pixel Gun 3D – Game bắn súng đồ họa mới lạ

Pixel Gun 3D chứa tới hơn 1.000 loại vũ khí với đặc tính khác ngau. Với 10 chế độ chơi đa dạng, 40 công cụ tiện ích mà hơn 10 trò chơi nhỏ khác. Nhất là nó có sẵn chế độ sinh tồn Zombie để bạn thoải sức khám phá tung hoành và thử sức bản thân.

Trên đây là những tựa game online thể loại bắn súng dành cho nền tảng Android và iOS. Còn chần chờ gì nữa mà không chiến ngay thôi nào.

|   Tham khảo:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0