Tổng hợp những game online dành cho máy yếu hay 2021

Bạn đang sở hữu những chiếc laptop văn phòng với cấu hình không quá mạnh. Và muốn tìm một vài tựa game online dành cho máy yếu để chơi trong những khoảng thời gian rảnh. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý với các bạn những tựa game phù hợp cho những dòng máy cấu hình yếu.

Stardew Valley – Tựa game online dành cho máy yếu

Stardew Valley là tựa game nông trại với rất nhiều hoạt động. Như chăm sóc việc đồng áng gồm có cuốc đất, trồng cây, làm cỏ, hay chăn nuôi gia súc,… Bên cạnh đó, bạn còn được giao lưu với những người hàng xóm xung quang thật thú vị. Còn có thêm nhiều bí ẩn mà các bạn sẽ được khám phá trong thung lũng Stardew.

Stardew Valley
Stardew Valley

Wrong Number

Wrong Number là tựa game rất hấp dẫn dành cho bạn với các cảnh hành động với nhịp độ rất nhanh và tàn bạo. Đồ họa trong game với màu sắc neon vô cùng rực rỡ và cốt truyện rùng rợn. Do đó, Hotline Miami 2 sẽ mang đến cho người chơi nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Wrong Number
Wrong Number

Jazz Punk – Game online hay

Jazz Punk được xem là một tựa game cực kỳ sôi nổi và vui nhộn. Người chơi sẽ được trải nghiệm các cuộc phiêu lưu được xem rất vô lý và vô nghĩa. Nhưng lại thể hiện sự hài hước và mang lại nhiều bất ngờ. Chẳng hạn như việc buôn lậu chim bồ câu, hay lấy cắp quả thận từ một tên robot và phải đối đầu trong một trận đấu golf được thu nhỏ. Đặc biệt, đây là tựa game online dành cho máy có cấu hình yếu nên được rất nhiều người chơi.

Jazz Punk – Game online hay
Jazz Punk – Game online hay

80 Days – Game online cho máy yếu

80 Days là một trò chơi có tính phiêu lưu lớn và được đánh giá là game hay nhất trong nửa thập kỷ qua. Trong tựa game này, những người chơi đều được quay lại khinh khí cầu khổng lồ vào năm 1872. Họ sẽ bắt đầu thực hiện một cuộc hành trình đi vòng quanh trên thế giới với thời gian càng nhanh càng tốt. Đối với tựa game này, cho dù máy của bạn có cấu hình yếu chỉ để soạn thảo văn bản thì bạn cũng chơi được.

80 Days – Game online cho máy yếu
80 Days – Game online cho máy yếu

Owlboy – Game cấu hình thấp

Owlboy là một game online dành cho máy yếu liên quan đến một cậu bé câm rất đặc biệt với nửa người, nửa cú có tên là Otus. Cậu bé được sở hữu một vũ khí lợi hại chính là đôi cánh. Cậu đã có công rất lớn trong việc giúp cho ngôi làng của mình có thể chống lại được bọn không tặc. Owlboy là game 2D nên không cần đến card màn hình rời thì các bạn đã chơi được dễ dàng.

Xem thêm thông tin: Bàn ghế văn phòng

Owlboy – Game cấu hình thấp
Owlboy – Game cấu hình thấp

Game Sonic Mania online

Sonic Mania là một tựa game được người chơi đánh giá cao nhất khi sở hữu platformer đầy sáng tạo. Sonic Mania vẫn có tất cả những hố để nhảy qua, các bẫy để tránh và nhẫn để người chơi thu thập. Bên cạnh đó là các trở ngại để có thể tăng tốc độ nhưng không cần sử dụng đến máy cấu hình khủng để chạy.

Game Sonic Mania online
Game Sonic Mania online

Trên đây là loạt game online dành cho máy yếu mà gamewebhay.com muốn chia sẻ với các bạn độc giả.  Để tải những tựa game hay miễn phí, đừng quên ghé thăm trang chủ của chúng tôi nhé!

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0