Khám phá những tựa game online robot thu hút người chơi 2021

Bạn đang tìm kiếm những tựa game online với chủ đề mới lạ, có tính chất khoa học viễn tượng. Vậy thì, bạn đừng nên bỏ lỡ những tựa game online robot dưới đây. Game robot sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ  mà ít cho chơi nào mang đến được. Bạn đã sẵn sàng khám phá chúng chưa?

 Into The Breach – Game robot hay

Trong game Into The Breach, bạn sẽ vào vai một viên chỉ huy ra lệnh cho 3 cỗ máy Robot chiến đấu của mình phối hợp với đồng minh tiêu diệt hết đám quái vật đem lại bình yên cho người dân. Lối chơi của Into The Breach giống dạng đánh cờ theo lượt nên hãy tính toán thật kỹ nếu không sẽ trả giá đắt.

 Into The Breach - Game robot hay
 Into The Breach – Game robot hay

Khi mới chơi bạn sẽ phải làm quen với cơ chế của game nhưng khi đã thành thạo thì sẽ nhanh chóng bị nghiện. Game sẽ có những điểm ẩn mà nếu để ý sẽ giúp bạn giành chiến thắng rất dễ dàng.

Strike Suit Zero

Strike Suit Zero là một thể loại game hành động lấy đề tài chiến tranh vũ trụ khi mà con người đã có những phát triển vượt bậc về công nghệ. Trong game, bạn sẽ vào vai một phi công người Trái Đất chiến đấu chống lại đội quân phi thuyền của người ngoài hành tinh.

Strike Suit Zero
Strike Suit Zero

Hai phe phái sẽ tung ra những quân bài mạnh nhất của họ, liên tục chế tạo máy móc và vũ khí,… Game sẽ đưa bạn vào những trận đấu mãn nhãn, cháy nổ đỉnh cao, bay lượn thỏa thích trên vũ trụ và tiêu diệt hàng loạt kẻ địch. Dần dần bạn sẽ nhận ra công sức mình cực khổ bỏ ra chỉ là một phần rất nhỏ trong một cuộc chiến không hồi kết.

Supreme Commander 2

Supreme Commander 2 là tựa game online robot khá hot hiện nay. Thế giới trong Supreme Commander 2 chia làm 3 phe: UEF (mạnh về không quân), CYBRAN (mạnh về bộ binh) và ILLUMINATE (mạnh về thủy quân). Cả 3 phe đều sở hữu những công nghệ robot hiện đại với đủ chủng binh từ không quân, bộ binh, thủy binh. Tùy theo lối chơi mà bạn hãy chọn cho mình một phe phái phù hợp.

Supreme Commander 2
Supreme Commander 2

Đây là tựa game mang tính chiến thuật cao, bạn sẽ xây thành trì và quân đội để vừa phòng thủ vừa tấn công kẻ thù. Đòi hỏi người chơi phải tính toán cẩn thận vì có thể nhân lúc mình đang đưa quân xâm lược thì tiến hành mai phục đồng thời tấn công bất ngờ nhà chính của bạn khiến bạn trở tay không kịp và thua trận.

Brigador – Game hành động hay

Brigador là một game online đồ họa đẹp giúp bạn giải tỏa áp lực rất hiệu quả. Bạn sẽ điều khiển một con robot trang bị vũ khí tối tân tấn công vào khu quân sự của địch. Bạn sẽ liên tục xả súng và bất kỳ đâu bạn muốn, mọi thứ trong game đều có thể phá hủy được.

Brigador - Game hành động hay
Brigador – Game hành động hay

Đây là tựa game online có đồ hoạ rất đẹp mắt, những tòa nhà chọc trời, các công trình nguy nga tráng lệ của địch bị bạn xóa sổ trong một nốt nhạc, robot của bạn thì hầm hố, siêu ngầu,… đảm bảo sẽ khiến người chơi thích thú ngay từ những giây đầu tiên.

Titanfall 2

Với Titanfall 2, bạn có thể trải nghiệm cảm giác biến từ trạng thái linh hoạt chuyển từ trạng thái con người sang điều khiển robot. Đây là một góc nhìn mới mẻ vì khi bạn nhận nhiệm vụ đột nhập căn cứ địch muốn không bị phát hiện thì bắt buộc điều khiển nhân vật con người còn khi có chiến tranh diễn ra cần hỏa lực mạnh thì có thể điều khiển robot.

Titanfall 2 - game điều khiển robot hay
Titanfall 2 – game điều khiển robot hay

So với game Brigador,  đồ họa của game này cũng không hề thua kém: những con robot siêu to khổng lồ với rất nhiều chi tiết máy và trang bị tận răng, những thác nước tuyệt đẹp, đạn bay liên tục không ngớt,… chắc chắn sẽ làm bạn phải trầm trồ thán phục.

Earth Defense Force 4.1: The Shadow of New Despair

Trong Earth Defense Force 4.1: The Shadow of New Despair người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển robot chống lại đợt xâm lược từ những con quái vật khổng lồ tàn phá thành phố. Người chơi sẽ được chiến đấu trong một thành phố thật với dân cư đông đúc và những tòa nhà chọc trời.

Earth Defense Force 4.1: The Shadow of New Despair
Earth Defense Force 4.1: The Shadow of New Despair

Về những con robot, bạn có thể tha hồ lựa chọn: robot nhỏ như con người giúp việc di chuyển trong thành phố thuận lợi hơn, robot leo trèo giúp bạn tiêu diệt những con quái vật bám trên các tòa nhà, robot siêu to khổng lồ giúp bạn chống lại những con quái vật ngoại cỡ,…

Trên đây là những tựa game online robot khá hot hiện này, tựa game này sẽ mang đến cho người chơi cảm giác mới lạ. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều tựa game online mới lạ hơn, vui lòng truy cập trang gamewebhay.com nhé !

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 4 | Điểm TB: 1