Những siêu phẩm game online hay cho Android trong năm 2021

Cùng với sự phát triển của phần cứng của các dòng máy Android thì những siêu phẩm game online hay cho Android ra đời càng nhiều. Trong bài viết hôm nay, Game Web Hay xin bật bí với bạn 5 tựa game hay đáng để bạn thử nhất trong mùa dịch này.

Genshin Impact

Genshin Impact là một game online hay cho Android thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu. Trong thế giới rộng lớn này, bạn sẽ được tự do du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ và kết giao với những người bạn đồng hành cùng những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau.

Genshin Impact 
Genshin Impact 

Với game này người chơi sẽ hóa thân thành Nhà lữ hành thực hiện cuộc phiêu lưu, khám phá của mình cùng với những người bạn trong thế giới tuyệt đẹp và sống động với tên gọi là “Teyvat”. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật người em hoặc người anh để thực hiện cuộc hành trình của mình. Hãy để sự tò mò thúc đẩy bản thân khám phá mọi bí mật trong thế giới này nào.

 Black Desert

Black Desert Mobile là sản phẩm của công ty Pearl Abyss – Hàn Quốc được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên vô cùng nổi tiếng. Và sau một thời gian đánh tiếng cuối cùng game online mobile này đã chính thức xuất hiện trên cửa hàng Google Play.

 Black Desert
 Black Desert

Black Desert cho phép người chơi tham gia một trong các bang hội tạo đội hình chiến đấu cùng nhau chiến thắng kẻ thù. Khi người chơi tiến bộ qua trò chơi, nhân vật của họ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và lên cấp độ mới.

Mobile Legends – Game online hay cho Android

Mobile Legends gây sốt trên tất cả các bảng xếp hạng về game MOBA trên toàn Thế giới. Tương tự như các game thể loại MOBA, người chơi sẽ được chọn nhân vật, ghép đội nhanh chóng – chỉ trong 10 giây cùng đồng đội chiến đấu chống lại đối thủ.

Mobile Legends - Game online hay cho Android
Mobile Legends – Game online hay cho Android

Với bản đồ cổ điển 3 đường quen thuộc, đi rừng cướp quái, giữ đường đọ kỹ năng, phá trụ đẩy đường, tấn công lén lút,… tất cả những điều thú vị xuất hiện ngay trong siêu phẩm này.

 Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một trong những game online hay cho Android rất đáng để trải nghiệm. Đây là game có đồ họa và âm thanh chất lượng nhất hiện nay, được phát hành bởi Garena, chạy trên các nền tảng di động Android, iOS và Nintendo Switch, bắt đầu từ cuối năm 2016 và đến nay còn giữ vững phong độ đến nay.

 Liên Quân Mobile
 Liên Quân Mobile

Người chơi sẽ chọn một nhân vật được gọi là Tướng, mỗi Tướng sẽ có những khả năng riêng và phải điều khiển Tướng chiến đấu cùng với những đồng đội của mình. Bản đồ cổ điển 3 đường, 4 khu vực rừng, 18 trụ và 2 trụ chính, phối hợp các kỹ năng phá trụ đẩy đường, tiêu diệt quái rừng, phá trụ chính đối phương mang về chiến thắng cho đội mình. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng từ 12-18 phút và mục tiêu chiến thắng của người chơi là cùng đồng đội phá hủy tất cả trụ của đối phương.

Nếu bạn muốn tìm thêm nhiều tựa game thời trang hay bất kì tựa game nào khác nữa, đừng quên ghé thăm Game Web hay nhé !

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0