Tổng hợp 10+ game âm nhạc pc hay, đáng chơi năm 2021

Bên cạnh việc nghe nhạc sau khi học hoặc làm việc để thư giãn thì rất nhiều bạn lựa chọn. Ngoài ra, những tựa game âm nhạc pc hay cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài tựa game hay như thế nhé !

Game âm nhạc Beat Saber

Một trong những tựa game âm nhạc anime hay và đáng chơi nhất trên PC hiện nay. Đến với Beat Saber thỏa sức tung hoành trong một không gian ảo không giới hạn với những hiệu ứng ánh sáng đa chiều đầy màu sắc.

Game âm nhạc Beat Saber
Game âm nhạc Beat Saber

Beat Saber sẽ mang đến cho người chơi những bản nhạc sôi động và hot nhất. Về lối chơi thì tựa game này đòi hỏi người chơi cần phải thật nhanh tay lẹ mắt để chép các hình hộp mũi tên dội từ trong ra.

Game âm nhạc Muse Dash

Muse Dash là một tựa game âm nhạc pc hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới lạ, thú vị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Game âm nhạc Muse Dash
Game âm nhạc Muse Dash

Trò chơi này mang trong mình sự kết hợp giữa game âm nhạc và đi cảnh. Đây là tựa game được đầu tư rất kĩ lưỡng về mặt nội dung lẫn hình ảnh của nhà sản xuất game nổi tiếng Rayark. Game với đồ hoạt anime cực kì đẹp mắt và dễ thương cùng với đó là một kho nhạc hay và đa dạng.

Game âm nhạc hay trên PC Deemo

Nếu là người yêu thích game âm nhạc thì Deemo là một tựa game cực hay mà bạn sẽ khó lòng bỏ qua đấy. Game được thiết kế theo phong cách Anime Nhật Bản với hơn 40 bài hát khác nhau và người dùng cũng có thể mua thêm ở trong Store.

Game âm nhạc hay trên PC Deemo
Game âm nhạc hay trên PC Deemo

Trò chơi có cốt truyện kể về nhân vật chính sống một mình trong tòa lâu đài đang sử dụng cây đàn để lấy lại kí ức bị mất cho một cô gái. Deemo hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi nhiều cung bật cảm xúc khác nhau qua những bản nhạc trong game.

Zyon – Game âm nhạc Anime

Sẽ thật là thiếu sót nếu Zyon không có mặt trong danh sách này. Cho đến thời điểm hiện tại, Zyon được xem là tựa game âm nhạc duy nhất đến từ nhà sản xuất game nổi tiếng QUATRAX. Zyon là game âm nhạc pc có kho nhạc tương đối nhiều với 30 bài hát miến phí và người chơi sẽ có 3 độ khó khác nhau.

Zyon - Game âm nhạc Anime 
Zyon – Game âm nhạc Anime 

Trò chơi này lấy đề tài về anime vô cùng cuốt hút, lối chơi trong game cũng tương đối đơn giản khi người chơi chỉ cần chạm vào các trị trí trên màn hình.

Game âm nhạc anime siêu hay Lanota

Nếu đang cảm thấy chán với những tựa Game Nông trại trên thị trường và đang muốn tìm một tựa game âm nhạc mới thì Lanota chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Game âm nhạc anime siêu hay Lanota
Game âm nhạc anime siêu hay Lanota

Tựa game này, hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị, mới lạ hoàn toàn so với những trò chơi âm nhạc khác. Lanota có cốt truyện rất hấp dẫn mà cụ thể ở người, game thủ sẽ chơi ở nhiều nhân vật khác nhau, đi khắp bản đề để khá phán những vùng đất kì bí mới.

Trên đây là danh sách những tựa game âm nhạc pc hay nhất hiện nay. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay những game hay để giải trí những khoảng thời gian rảnh.

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 1 | Điểm TB: 1