Top 5+ game online kinh dị không dành cho người yếu tim hay 2021

So với những tựa game khác game online kinh dị lại khá kén người chơi. Những tựa game kinh dị mang đến lỗi chơi đáng sợ nhưng cũng vô cùng đầy hấp dẫn, với cốt truyện hồi hộp. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với 5+ game kinh dị cực hay nhưng không dành cho người yếu tim.

Distraint: Deluxe Edition

Tựa game online kinh dị xoay quanh một anh chàng đòi nợ thuê, một ngày nọ anh được chỉ thị phải tới siết nhà của một bà lão lớn tuổi. Tuy nhiên, chỗ bà lão ở lại rất đáng sợ, hàng loạt những điều kỳ quái sẽ xảy ra khiến nhân vật chính sợ hãi và từ đó học được những bài học về tình người, tình yêu thương đồng loại.

Distraint: Deluxe Edition
Distraint: Deluxe Edition

Tựa game này đồ họa được vẽ bằng tay, không theo trường phái hù dọa bất ngờ mà chú trọng vào nội dung và hình ảnh đầy rùng rợn, đảm bảo sẽ ám ảnh người chơi một thời gian. Game phù hợp với những ai không có nhiều thời gian rảnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm một con game có chiều sâu cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Eyes: Scary Thriller – Creepy Horror Game

Eyes: Scary Thriller – Creepy Horror Game đưa người chơi đến một bệnh viện bị đồn có ma ám bỏ hoang. Bạn trong vai một người vì tò mò những chuyện xảy ra bên trong bệnh viện nên đã đột nhập vào lúc nửa đêm. Tuy nhiên, vào thì dễ nhưng ra mới khó vì ngay khi bạn nhận ra sự hiện diện của ma quỷ thì tất cả lối ra đều bị bịt kín. Bạn buộc phải vừa chạy trốn các hồn ma đang truy sát mình vừa tìm cách thoát khỏi cơn ác mộng này.

Eyes: Scary Thriller - Creepy Horror Game
Eyes: Scary Thriller – Creepy Horror Game

Game online có đồ họa ma mị với những hành lang dài và tối, những căn hầm rộng lớn không ánh đèn, các ảo giác, những vật bị ma ám,… Nhưng thứ khiến bạn ám ảnh nhất sẽ là hình dạng kỳ quái của những con ma. Hiệu ứng trong game cũng khiến người chơi rùng mình: tiếng nhạc nền rùng rợn, những âm thanh do bọn ma quỷ phát ra,…. Đảm bảo sẽ khiến bạn ngủ không ngon giấc.

Five Nights at Freddy’s

Five Nights at Freddy’s là một tựa game nhập vai kinh dị, trong game người chơi sẽ nhập vài làm một người bảo vệ tại một nhà hàng có những rối mua vui thu hút trẻ em. Nhiệm vụ của người chơi là trốn trong phòng trực của mình, quan sát máy quay để biết hành động của bọn rối, đóng các cửa lại khi chúng tiến tới quá gần,… Nếu sống tới 6 giờ sáng hôm sau là thành công.

Five Nights at Freddy’s
Five Nights at Freddy’s

Game có đồ họa u tối, tạo hình các con rối đầy ma mị gây ám ảnh người chơi. Phần âm thanh cũng góp phần tạo nên sự thành công của game vì mọi thứ xung quanh bạn sẽ im lặng đến đáng sợ, khi bạn nghe tiếng động cũng là lúc bọn quái vật xuất hiện.

Forgotten Memories

Trong Forgotten Memories, người chơi sẽ hoá thân trở thành một nữ thám tử Rose Hawkins đang truy tìm dấu vết của đứa trẻ bị mất tích một cách bí ẩn Eden. Bạn sẽ tỉnh dậy ở một nơi xa lạ và hoàn toàn mất ký ức nhưng vẫn nhớ là phải tìm Eden. Trong lúc tìm kiếm đứa trẻ thì hàng loạt chuyện kinh dị xảy ra: Những con rối sống dậy và truy sát Rose, các thực thể bóng tối tà ác,… Nếu bạn thành công chiến thắng nỗi sợ sâu thẳm trong lòng thì các bí mật sẽ dần hé mở.

Forgotten Memories
Forgotten Memories

Game có cốt truyện khá đơn giản nhưng bù lại phần đồ họa và lối chơi lại gây ám ảnh. Rose sẽ một mình lần mò trong các căn phòng tối, những hành lang hẹp,… đối đầu với những con quái vật dị hợm nhưng Rose chỉ có thể bỏ chạy nếu muốn sống.

The School: White Day

Bạn sẽ vào vai một nữ sinh Nhật Bản đột nhập vào trường mình đang học vào ban đêm. Ngôi trường này ban ngày thì dạy học rất bình thường nhưng về đêm lại là nơi trú ẩn của bọn ma quỷ. Chính bọn ma quỷ đã làm cho mọi thứ xung quanh chúng trở nên tà ác và gã bảo vệ cũng không ngoại lệ, gã về đêm sẽ phát điên đuổi đánh bất cứ ai hắn gặp.

The School: White Day
The School: White Day

Tựa game online kinh dị này có nhiều kết thúc khác nhau tùy vào những lựa chọn trong quá trình chơi của bạn nên có giá trị chơi lại rất cao. Sẽ có nhiều gợi ý để người chơi hoàn thành nhiệm vụ. The School: White Day sở hữu nhiều chi tiết kinh dị: Cảnh bảo vệ đánh học sinh dã man, các con ma có ngoại hình kỳ quái, tiếng cười man dại khi yêu ma tìm thấy người chơi và bắt đầu truy sát,….

Trên đây là danh sách những tựa game online kinh dị nhất hiện nay, mang đến lỗi chơi đáng sợ nhưng cũng vô cùng đầy hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay những game hay để giải trí những khoảng thời gian rảnh.

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0