Những tựa game online xây dựng thành phố ưa chuộng năm 2021

Bạn đang tìm kiếm những tựa game online xây dựng thành phố để tự tạo nên những thành phố theo phong cách của riêng mình. Trong bài viết này, chúng sẽ mang đến cho bạn những tựa kiến tạo thành phố siêu hấp dẫn trên PC.

Valhalla Hills – Game online xây dựng thành phố

Khi tham game Valhalla Hills nhiệm vụ chính của người chơi trong game online xây dựng thành phố đẹp để lấy lòng các vị thần Bắc Âu (Nordic Gods). Trong Valhalla Hills, người chơi sẽ tiến hành xây dựng các ngôi nhà thật đẹp. Tông màu chủ đạo trong game tươi sáng, rực rỡ với những hình ảnh mang phong cách hoạt hình.

Valhalla Hills - Game online xây dựng thành phố
Valhalla Hills – Game online xây dựng thành phố

Game vừa giúp bạn thư giãn, xả stress vào dịp cuối tuần vừa tăng thêm kinh nghiệm về khả năng phối màu. Đương nhiên người chơi vẫn phải tham gia chiến đấu để giành lấy nguồn tài nguyên phục vụ cho công việc xây dựng từ tay bọn Dwarven và những kẻ địch khác. Tuy vậy, phần lớn thời lượng trong game dành để xây dựng và mở rộng đế chế Bắc Âu của bạn.

Anno 2070 – Nơi bạn thử xây dựng những nền văn hoá văn minh

Game Anno 2070 là game chiến thuật thời gian thực, thu hút người chơi nhờ những phần thưởng mà nó mang lại. Bối cảnh trong game xây dựng thành phố trên máy tính là câu chuyện trong tương lai. Trong Anno 2070 người chơi có thể tái thiết lập nền văn minh sau hàng loạt thảm họa.

Anno 2070 - Nơi bạn thử xây dựng những nền văn hoá văn minh
Anno 2070 – Nơi bạn thử xây dựng những nền văn hoá văn minh

Trong game này, bạn sẽ phải quản lý kinh tế vĩ mô, đàm phán quân sự với các bên khác, và rất nhiều yếu tố cực kì thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá. Thậm chí người chơi còn có thể xây dựng cả một thành phố cực ấn tượng ở dưới nước.

Cities: Skylines – Xây dựng thành phố đẹp lung linh

Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game online xây nhà là tập trung xây dựng city của bạn thật xa hoa và tráng lệ. Nhưng đồng thời bạn cũng phải đối mặt với những trận thảm họa lớn hay đối đầu với các phe cánh khác. Đặc biệt game có chi tiết đến mức kinh ngạc. Để xây dựng thành phố mơ ước, bạn sẽ phải học cả cách quản lý thuế, xây dựng doanh nghiệp, khai thác tài nguyên một cách hài hòa và hợp lý.

Cities: Skylines - Xây dựng thành phố đẹp lung linh
Cities: Skylines – Xây dựng thành phố đẹp lung linh

Trên đây là loạt game online xây dựng thành phố hấp dẫn nhất mọi thời đại. Để tải những tựa game hay miễn phí, đừng quên ghé thăm trang : gamewebhay.com nhé !

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 4 | Điểm TB: 1