Top game mobile đông người chơi nhất năm 2023

Bạn đang tìm kiếm những trò chơi trực tuyến phổ biến nhất? Sau đây là danh sách top game mobile đông người chơi nhất 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. PUBG

Đứng đầu bảng xếp hạng những tựa game mobile đông người chơi nhất chắc chắn là PUBG. Game có thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau như XBOX, iOS, PC và Android. PUBG là một trong những trò chơi trực tuyến tuyệt vời nhất và cũng là trò chơi được ưa thích nhất trên toàn cầu. Chế độ cuộc chiến sinh tử của PUBG đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Từ đó đưa trò chơi trở thành một hiện tượng đáng chú ý với lượt tải khủng trên những dòng điện thoại gaming.

PUBG trên mobile
PUBG trên mobile

Trò chơi tập trung vào nhiều chế độ khác nhau, trong đó người chơi có thể đấu đơn hoặc theo đội. Một trong những chế độ phổ biến nhất là battle royale (cuộc chiến sinh tử). Đây là nơi hàng trăm người chơi cạnh tranh để giành một suất sống sót cuối cùng. Đây là trò chơi “sống còn”, người chơi phải triệt hạ đối thủ để giành chiến thắng. Người chơi nhận được phần thưởng dựa trên thành tích của họ trong trò chơi khi kết thúc mỗi trận đấu. Từ đó cho phép họ mở khóa các thùng chứa các vật phẩm có giá trị như quần áo của người chơi và tùy chỉnh vũ khí.

2. Trận chiến Fortnite – Game mobile đông người chơi nhất

Một tín hiệu đáng mừng khi tựa game Fortnite có sự hỗ trợ cho nhiều nền tảng, bao gồm Xbox, iOS, PC và Android. Chính vì thế, bạn có thể chơi trên bất kỳ dòng điện thoại nào kể cả những đời cũ hơn như Samsung Galaxy S20 hay iPhone X. Tựa game đột kích này được ra mắt vào năm 2017 và có cho mình hơn 45 triệu người dùng cho đến thời điểm hiện tại.

Trận chiến Fortnite
Trận chiến Fortnite

Mặc dù trò chơi này đã thu hút sự yêu thích từ năm 2017, nhưng đỉnh cao phổ biến nhất của nó xuất hiện vào năm 2018. Vì vậy, nó tiếp tục dẫn đầu về số lượng người chơi và tạo ra hiệu ứng kịch tính. Trò chơi này có nhiều tính năng, trang bị và chế độ chơi hơn trước, nên có rất nhiều người chơi hơn trước đây. Nhờ điều này, độ phổ biến của trò chơi đã tăng lên.

3. HearthStone

Với hơn 30 triệu người chơi, game trực tuyến này đã trở thành một trong những trò chơi phổ biến từ năm 2012. HearthStone là một thử nghiệm nhỏ được phát triển bởi Blizzard Entertainment nhưng nó đã thành công. Mục tiêu của trò chơi này là thu thập các bộ bài từ các thế lực và nhà khác nhau. Để giành chiến thắng trong trò chơi, mỗi thẻ được sử dụng để hạ thấp mạng sống và sức khỏe của đối thủ.

HearthStone - Game mobile đông người chơi nhất 2023
HearthStone – Game mobile đông người chơi nhất 2023

Bởi vì nó có một số lượng lớn các nhân vật trong seri WoW thực tế, trò chơi miễn phí này ban đầu được phát hành dưới tên Heroes of Warcraft. Trò chơi này được phát triển bằng công cụ Unity, đã giành được Giải thưởng Trò chơi của Học viện Anh.

4. Liên Minh Huyền Thoại

Trò chơi này đã có từ rất lâu nhưng vẫn được nhiều người yêu thích. Tương tự HearthStone, trò chơi này có thể chơi trên các nền tảng di động như XBOX, iOS, PC và Android. Với hơn 27 triệu người chơi trực tuyến, trò chơi này đã thu hút sự quan tâm lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2009.

Game mobile Liên Minh Huyền Thoại
Game mobile Liên Minh Huyền Thoại

Game sở hữu một chế độ tuyệt đẹp. Đây là một game hành động theo phong cách RPG dành cho nhiều người. Người chơi hoàn toàn phụ thuộc vào việc chọn tướng của mình, những người sẽ thi đấu với các tướng khác vào thời điểm sau của trò chơi.

5. Among us – Game mobile đông người chơi nhất dành cho GenZ

Trò chơi này có sẵn trên nhiều nền tảng di động như Nintendo Switch, Android, PlayStation 4, Microsoft Windows, Xbox One, iOS và PlayStation 5. Với hơn 8 triệu người chơi trực tuyến, dù trò chơi này mới ra mắt vào năm 2018 nhưng đã thu hút được sự quan tâm và tham gia từ cộng đồng game thủ.

Among Us
Among Us

Game đã giành được Giải thưởng Trò chơi cho Trò chơi nhiều người chơi hay nhất trong năm đầu tiên. Nó lần đầu tiên được cung cấp cho các thiết bị Android và iOS. Tuy nhiên, khi mức độ phổ biến của nó tăng lên, các nhà phát triển đã cung cấp nó cho nhiều loại máy chơi game, điện thoại gaming phone và các nền tảng trực tuyến.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu với bạn top 5 game mobile đông người chơi nhất năm 2023. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thú vị với những tựa game này nhé.

|   Tham khảo thêm:

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0