Top 3 game mobile mới ra mắt đầu năm 2023

Nhiều nhà phát hành game đang rục rịch hoàn tất các công đoạn cuối cùng để ra mắt các tựa game mobile Việt Nam vào tháng 1 năm 2023. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 game mobile mới ra mắt vào đầu năm nay nhé.

1. Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Thiên Kiếm Kỳ Duyên là tựa game mobile mới của Việt Nam được nhiều người ưa chuộng thuộc thể loại game nhập vai. Mang chủ đề tu tiên trừ ma diệt ác, tựa game sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào thời gian đến. Trò chơi đang rất hot từ những lượt đăng ký sớm của các game thủ trên Android và IOS.

Thiên Kiếm Kỳ Duyên
Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Thiên Kiếm Kỳ Duyên được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Các tính năng mới giúp game thủ thỏa sức khám phá thế giới tiên hiệp một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, trải nghiệm game trên điện thoại sẽ giúp game thủ thỏa sức đam mê mọi lúc mọi nơi.

2. Kiếm Thế Origin – Game mobile mới ra mắt phá đảo thị trường

Đứng ở vị trí số 1 trong lòng người mê game lúc này phải kể đến Kiếm Thế Origin. Giống như hầu hết các tựa game mobile Việt Nam đình đám, đây là phiên bản Mobile được chuyển thể từ phiên bản PC. Kiếm Thế Origin Mobile dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ được nhà phát hành VNGGames. Từ việc đầu tư xây dựng và ra mắt chính thức vào trước tết Nguyên Đán 2023. Bên cạnh đó, các trải nghiệm gameplay, đồ họa, thiết kế của phiên bản Mobile hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Kiếm Thế Origin
Kiếm Thế Origin

3. Revelation: Thiên Dụ

Đứng ở vị trí cuối cùng, Revelation: Thiên Dụ đang được VNGGames đang trong quá trình hoàn thiện về mọi mặt trước khi trình làng vào đầu năm mới 2023. Thiên Dụ Mobile được dựa trên cốt truyện Fantasy đặc thù. Tựa game cho phép người chơi phiêu lưu đến nhiều chiều không gia khác nhau. Ví dụ như trên mặt đất, trên không trung và thậm chí là dưới lòng đại dương. Sản phẩm game hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm ấn tượng đối với game thủ vì tính sáng tạo và đồ họa cực đỉnh mà tựa game mang lại.

Revelation: Thiên Dụ - Game mobile mới với đồ họa đỉnh nhất
Revelation: Thiên Dụ – Game mobile mới với đồ họa đỉnh nhất

Trên đây là những tựa game mobile mới ra lò đầu năm 2023. Chắc chắn rằng những tựa game online mobile này sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

[    Xem thêm:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0