Top 3 game pc cày quốc hấp dẫn và thu hút người chơi nhất 2022

Ngày nay game là một bộ mô giúp giảm stress mang lại những phút giây giải trí, đồng thời còn là thứ giải tỏa đam mê của mỗi người. Thị trường game ngày một nóng hơn khi có rất nhiều trò chơi ra đời để mọi người thoải mái lựa chọn. Nếu bạn là người chơi không có điều kiện kinh tế, hãy dành thời gian chăm chỉ cày cuốc là lựa chọn không tồi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu Top 3 game PC cay cuốc hay và thu hút nhiều chơi nhất hiện nay.

1. Dungeon Hunter 5

Là tựa game PC cày cuốc thuộc thể loại hành động nhập vai hấp dẫn. Dungeon Hunter 5 được ra mắt vào 11/3/2015 bởi nhà phát hành Gameloft, là sản phẩm nối tiếp của  Dungeon Hunter 4. Ở phiên bản này, nhà phát hành đã đầu tư thiết kế khá tỉ mỉ từ đồ họa, âm thanh đến nhân vật và trang bị hệ thống chiến đấu.

Thuộc thể loại game nhập vai hấp dẫn với hình ảnh và đồ họa sắc nét
Thuộc thể loại game nhập vai hấp dẫn với hình ảnh và đồ họa sắc nét

Tương tự như phiên bản trước, Dungeon Hunter 5 lấy bối cảnh thế giới tan vỡ của Valenthia. Trong game, người chơi sẽ luôn được tham gia các thử thách mới và nhận nhiều phần quà, trang bị khác nhau. Bạn có thể chiến đấu cùng bạn bè hoặc thuê những người chơi khác cùng chiến đấu. Xây dựng tuyến phòng thủ và đột kích, săn lùng quái vật và thoải mái nhiều môi trường khác nhau.

2. Tiếu Ngạo Giang Hồ

Một tựa game pc cày cuốc vô cùng quen thuộc đối với bất kỳ game thủ nào đó là Tiếu Ngạo Giang Hồ. Trò chơi này thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp với cốt truyện hấp dẫn dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kim Dung. Tiếu Ngạo Giang Hồ được nhà phát triển Dzogame cho ra mắt vào 29/9/2020.

Là loại game kiếm hiệp được xây dựng bởi cốt truyện hấp dẫn
Là loại game kiếm hiệp được xây dựng bởi cốt truyện hấp dẫn

Game nổi bật được coi là game pc đồ họa đẹp, 3D đỉnh cao. Bên cạnh những trận đấu gay cấn để giành ngôi vị cao nhất võ lâm thì người chơi còn có thể có thoải mái lựa chọn trang phục thiết kế cho nhân vật của mình, hoặc có thể chơi đùa cùng sủng vật mà mình nuôi. Trong game có nhiều môn phái để bạn lựa chọn, mỗi môn phái có trang bị và tuyệt chiêu khác nhau.

3. Cửu Âm Truyền Kỳ

Cửu Âm Truyền Kỳ là tựa game pc nhập vai, ra mắt vào năm 2017, được phát hành bởi Gosu. Được ví như hậu duệ của Cửu Âm Chân Kinh, game Cửu Âm Truyền Kỳ (CATK) kế thừa khéo léo tất cả những nét đặc sắc, hấp dẫn của loại trò chơi này. CATK đầu tư phát triển chuyên sâu về lối chơi lẫn nhân vật, đem lại sức hấp dẫn, tạo cảm giác muốn chinh phục cho người chơi. Là game pc cày cuốc kiếm hiệp nên trong CATK bao gồm rất nhiều bang phái và môn võ lừng danh.

Cửu Âm Truyền Kỳ là game đặc sắc hấp dẫn và thu hút người chơi
Cửu Âm Truyền Kỳ là game đặc sắc hấp dẫn và thu hút người chơi

Để trở thành kẻ mạnh, game thủ cần làm con ong chăm chỉ tu luyện võ công, nâng cấp level, chuẩn bị cho mình đủ những trang bị để chinh chiến. Trong suốt quá trình hành tẩu giang hồ để có thể chuyển mình “gà mới” đến anh hùng hào kiệt, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành vô số các nhiệm vụ. Cửu Âm Truyền Kỳ chính là một trong những tựa game cày level cho PC khá hay và càng chơi càng mê, giống như loại gạo tẻ dù có ăn nhiều cũng không thấy ngán.

Trên đây là top những siêu phẩm game pc cày cuốc hay và hấp dẫn nhất, thu hút được đông đảo người chơi trên nhiều quốc gia. Hãy giới thiệu đến bạn bè và người thân để cùng nhau trải nghiệm những phút giây tuyệt vời mà game mang lại nhé.

Bạn muốn xem thêm:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0