Tổng hợp 4+tựa game online bắn súng PC thu hút người chơi năm 2021

Đem lại sự kích tính cho người chơi, những tựa game online bắn súng PC ngày càng thu hút được nhiều người chơi. Game bắn súng chia làm nhiều loại khác nhau,từ game bắn súng sinh tồn đến dạng đột kích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những tựa game bắn sung online HOT dành cho PC hiện nay.

PUBG ( PlayerUnknown’s Battlegrounds ) – Game bắn súng hay

PUBG là một tựa game online bắn súng PC HOT, làm mưa làm gió thị trường game hiện nay. Đây là trò chơi mang tính bước ngoặt của thị trường game nói chung hay game bắn súng nói riêng. Trước giờ chúng ta vẫn biết đến CS:GO là trò chơi bắn súng hay nhất, tuy nhiên sự xuất hiện của PUBG là đối thủ đáng gờm. Không chỉ là một game bắn súng đối kháng bình thường, người chơi còn được trải nghiệm cảm giác sinh tồn, đấu trì giữa các người chơi bởi nhau.

PUBG ( PlayerUnknown’s Battlegrounds )
PUBG ( PlayerUnknown’s Battlegrounds )

Trong game PUBG, bạn sẽ cùng 99 người khác tham gia vào một bản đồ ( map ) để chiến đâu với nhau. Mục tiêu cuối cùng là trở thành người sống sót cuối cùng, chính vì thế game không thuần về đấu súng mà còn mang tính chiến thuật rất nhiều để trở thành người duy nhất còn sống.

Call of Duty: Warzone – Game bắn súng PC miễn phí

Call of Duty: Warzone là thể loại game sinh tử Battle Royale được làm dựa trên nền tảng của Call of Duty: Modern Warface ( nhà phát hành game). Game đã đếm đến một làn gió cực mới cho thể loại game sinh tồn này với những cải tiến cực chất từ đồ họa cho đến Gameplay.

Call of Duty: Warzone – Game bắn súng PC miễn phí
Call of Duty: Warzone – Game bắn súng PC miễn phí

Nói sơ qua một chút thì COD Warzone là game bắn súng chiến đâu sinh tồn. Tất cả người chơi sẽ được thả xuống một khu vực ( map ) và cũng giống như PUBG, bạn sẽ cần phải đi tìm kiếm trang bị, tiêu diệt kẻ địch còn lại để trở thành người chiến binh sống sót cuối cùng.

Một số điểm nổi bật của Call of Duty: Warzone :

  • Đồ họa đẹp, sinh động, điều này đem lại cảm giác thực hơn so với PUBG
  • Gameplay đa dạng, mới mẻ khiến cho các ván đấu không bị nhàm chán.
  • Lượng người chơi nhiều, đông đảo làm cho thời gian tìm trận cũng rất nhanh.
  • Game miễn phí, điều này rất quan trọng bởi nhiều người nghe thấy trả phí là chay mất dép rồi.

Half-Life 2 – Sự kế thừa hoàn hảo cho huyền thoại

Có thể nói những người thuộc thế hệ 8x, 9x thời đầu đều biết đến trò chơi huyền thoại này. Half-life lần đầu tiên được ra mắt năm 1998 với sự thành công vang dội thời đó.

Half-Life 2 – Sự kế thừa hoàn hảo cho huyền thoại
Half-Life 2 – Sự kế thừa hoàn hảo cho huyền thoại

Và tiếp nối sự thành công này, năm 2004 Sierra Entertainment tiếp tục đưa Half-Life 2 ra thị trường với nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Và sau đó game được 39 giải thường khác nhau trong đó có danh hiệu “Game of the Decade”.

Một số điểm nổi bật của Half-Life 2 như:

  • Cốt truyện cực kỳ hấp dẫn.
  • Lối chơi quen thuộc cùng nhiều thay đổi mới mẻ.
  • Đồ họa, nhân vật được chú ý, đầu tư, cải tiến.
  • Độ khói khá cao, đòi hỏi chiến lược game hợp lý.

Trên đây là danh sách những tựa game online bắn súng PC hay nhất hiện nay, bạn có thể sử dụng để giết thời gian một cách hiệu quả. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay những game bắn súng trên để thỏa đam mê bắn súng của mình thôi nào!

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 1 | Điểm TB: 1