Tổng hợp 10+ tựa game online nhiều người chơi nhất năm 2021

Bạn đang muốn một vài tựa game online của thể chơi cùng bạn bè trong thời gian giãn cách. Trong bài viết hôm nay, Game Web Hay sẽ bật bí với bạn một vài game online nhiều người chơi nhất hiện nay.

Paladins: Champions of the Realm – Game online nhiều người chơi nhất

Paladins: Champions of the Realm là một trong những tựa game bắn tỉa khá hot của nhà Smite. Với bốn lớp nhân vật là: Front Line, Damage, Flank, và Support, ngoài ra với những tấm thẻ kỹ năng riêng biệt thì có thể nói Paladins là một tựa game độc lập hoàn toàn so với tựa game bắn súng của Blizzard.

Paladins: Champions of the Realm - Game online nhiều người chơi nhất
Paladins: Champions of the Realm – Game online nhiều người chơi nhất

Hiện tại Paladins: Champions of the Realm có ba chế độ chơi chính là: Siege, Onslaught, và Team Deathmatch – chúng đều được đánh giá là phù hợp với những nhân vật hiện có trong game.

Brawlhalla –  Game đối kháng nhiều người yêu thích hiên nay

Sau nhiều năm phát triển Brawlhalla là game đối kháng duy nhất có thể so sánh với Super Smash Bros. Được phát hành miễn phí lần đầu vào 2017 bởi Blue Mammoth Games. Hiện tại thì Brawlhalla có trên các nền tảng là PS4, Switch, Xbox One và PC. Ngoài ra, linh vật của Ubisoft là Rayman cũng sẽ là một nhân vật có trong game này.

Brawlhalla -  Game đối kháng nhiều người yêu thích hiên nay
Brawlhalla –  Game đối kháng nhiều người yêu thích hiên nay

World of Tanks 

World of Tanks là một trong những tựa game bắn xe tăng kích tính . Về chất lượng đồ hoạ thì những chiếc xe tăng từ Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc, Pháp và Liên Xô  được thiết kế giống như thật. World of Tanks mang lại cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được làm người chỉ huy xe tăng mà ngoài đời thực không bao giờ có được.

World of Tanks 
World of Tanks 

PUBG Mobile

Phiên bản PC của PlayerUnknown’s Battlegrounds yêu cầu bạn phải mua game trên Steam để có thể chơi được, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm ngay tựa game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi nhất này miễn phí thì nên thử ngay PUBG Mobile.

PUBG Mobile - Game online hay
PUBG Mobile – Game online hay

Cũng có cơ chế tương tự như phiên bản PC, và hỗ trợ bộ điều khiển tương tự trên máy tính nếu bạn chơi trên giả lập của Tencent, do đó bạn có thể nhắm, loot, lái xe, hạ gục toàn bộ đối thủ của mình

Trên đây là những tựa game online nhiều người chơi nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những tựa game online mà chúng tôi đã chia sẻ.

Tham khảo bài viết:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0