Top game mobile xả stress cực hay, chơi là thích

Sau một ngày dài học tập và làm việc, chắc hẳn các bạn ai cũng sẽ thấy chán nản và mệt mỏi. Đừng lo vì giờ đây đã có những tựa game cực hay. Cùng chúng tôi khám phá top 3 game mobile xả stress càng chơi càng mê ngay sau đây nhé.

1. Cut the Rope

Đây đích thực là một tựa game mobile xả stress cực hiệu quả. Nhiệm vụ của bạn trong game chính là tìm cách cắt những sợi dây thừng thật chuẩn xác. Điều này sẽ giúp chú ếch xanh có thể ăn được viên kẹo treo trên dây. Luật chơi trong game khá đơn giản nhưng có thể giúp bạn “giết thời gian” hoài mà không chán.

Cut the Rope
Cut the Rope

Đây cũng là một tựa game trí tuệ giải đố thông minh với độ khó tăng dần qua mỗi màn. Bên cạnh nhiệm vụ giúp chú ếch ăn kẹo thì bạn cũng phải tìm cách ăn được thật nhiều ngôi sao lơ lửng để cộng thêm điểm trong mỗi ván chơi. Tựa game sở hữu đồ họa 2D cực kỳ dễ thương chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

2. The Battle Cats – Game mobile xả stress chơi đơn giản

The Battle Cats có đồ họa và lối chơi đơn giản. Game online này mang tính giải trí kết hợp với tính chiến thuật cực cao. Người chơi sẽ được tùy chọn binh lính chính là những chú mèo ngộ nghĩnh để cùng tham gia trận chiến đấu thủ thành giữa chó và mèo.

Game The Battle Cats
Game The Battle Cats

Game cho phép người chơi tham gia những vòng xoay may mắn để có thể nhận những chú mèo có khả năng đặc biệt, tăng khả năng chiến đấu. Trong game bạn cũng có cơ hội tham gia những sự kiện tham gia bốc thăm trúng thưởng thú vị.

3. Archero

Archero là tựa game giảm stress thuộc thể loại game nhập vai với đồ họa 2D cực kỳ đẹp mắt và dễ thương. Game có lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả xả stress thì thật bất ngờ. Archero đã nhận được giải thưởng Best Innovative Game 2019 từ Google Play.

Archero - game mobile xả stress siêu dễ thương
Archero – game mobile xả stress siêu dễ thương

Tham gia game bạn sẽ được nhập vai nhân vật sử dụng kỹ năng Hit and Run để chiến đấu với kẻ thủ. Mỗi khi vượt qua các cửa ải, bạn sẽ nhận được các lựa chọn nâng cấp kỹ năng chiến đấu hoặc sát thương, đồng thời thu thập các loại vũ khí qua các màn game. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên một tựa game mobile xả stress được yêu thích nhất mang tên Archero.

Trên đây là một số con game giúp xả stress cực hiệu quả. Chúc bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn với những “chiếc” game này nhé.

|    Tham khảo thêm:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0