Top 5 game pc vui nhộn giải trí hay nhất hiện nay 2022

Bạn muốn trải nghiệm những giây phút vui vẻ cùng bạn bè hay đơn giản để giải trí, giải tỏa căng thẳng, stress. Những tựa game pc vui nhộn sẽ không là bạn thất vọng khi được tận hưởng không khí vui vẻ, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những tựa game pc mang tính giải trí cao bạn có thể thoải mái lựa chọn.

1. Rocket League

Đến với các tựa game pc vui nhộn bạn đã bao giờ thử lái ô tô và điều khiển trái bóng để ghi bàn ngoài đời thực chưa? Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng nếu vừa thích đua xe lại thích đá bóng thì Rocket League có thể giúp bạn trải nghiệm sự điên rồ ấy một lần.

Rocket League với những trải nghiệm thú vị
Rocket League với những trải nghiệm thú vị

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2015, Rocket League là sự tiếp nối của Supersonic Acrobatic Rocket-Powered Battle-Cars, ngay lập tức trở thành một hiện tượng lạ trong làng game online, nó được ca ngợi rất nhiều, kiếm được một số giải thưởng trong ngành và 18 triệu người chơi trên khắp thế giới.

Rocket League trang bị cho người chơi những chiếc xe đua tiên tiến, có thể chơi bóng và tạo ra những bàn thắng khó tin cùng với những đấu trường sôi động. Sử dụng hệ thống vật lý tiên tiến để mô phỏng thực tế, Rocket League dựa vào khối lượng và động lực để cung cấp cho người chơi cảm giác hoàn toàn kiểm soát chiếc xe một cách đáng kinh ngạc.

2. Overcooked 1 & 2

Được phát hành vào năm 2016, Overcooked là một tựa game co-op (dạng game phối hợp từ 2 người trở lên) không chỉ nhận về vô số đánh giá tích cực, mà thậm chí còn được đề cử với một số giải thưởng danh giá khác. Để tiếp nối sự thành công của “người tiền nhiệm”, nhà phát hành đã cho ra mắt Overcooked 2, với những cải thiện được cho là còn vượt trội hơn cả.

Overcooked
Overcooked

Với lối chơi đơn giản và dễ tiếp cận, dù bạn có từng trải nghiệm với Overcooked 1 hay chưa, cũng không là vấn đề. Overcooked, như tên gọi cũng như chủ đề mà game hướng đến, bầu không khí mà game mang lại sẽ như một bữa tiệc vui vẻ, hấp dẫn và đầy tính giải trí được coi là một trong những game online hay nhất.

3. Among us

Chắc hẳn Among Us không còn là cái tên xa lạ với game thủ vì sự nổi tiếng của tựa game này đã làm mưa làm gió một thời khiến bao nhiêu người chờ đợi để được chơi cùng bạn bè trong mùa dịch. Với lối chơi thú vị và điều làm nên sự hấp dẫn cho game có lẽ là khả năng thấu hiểu và tin tưởng vào người chơi còn lại. Game còn khiến bạn phải quan sát suy luận để tìm ra kẻ giả mạo trên phi thuyền.

Among us
Among us

Các nhân vật trong game có tạo hình vô cùng đơn giản, ngộ nghĩnh, đáng yêu. Người chơi sẽ được phân công ngẫu nhiên để trở thành những phi hành đoàn dũng cảm đi tìm sự thật hoặc biến thành những kẻ giả mạo xấu xa tìm cách phá hủy con tàu và giết chết tất cả mọi người. Những giây phút đấu trí gay cấn khi phải chọn ra người giả mạo nhưng vẫn chứa đựng nhiều điều vui vẻ và mang tính giải trí cao.

4. Human: Fall Flat

Cách tiếp cận của Human: Fall Flat đến với người chơi khá độc đáo đem lại trải nghiệm về tựa game giải đố dựa trên yếu tố vật lý hết sức hài hước và không kém phần thử thách. Điều thú vị là các câu đố luôn có rất nhiều hướng giải quyết khác nhau, người chơi có thể vận dụng môi trường màn chơi một cách sáng tạo cho mục đích giải đố, không bó buộc vào một cách giải tuyến tính nào nhất định.

Human: Fall Flat
Human: Fall Flat

Sự hài hước trong chuyển động của nhân vật với hai tay vung vẩy và những bước đi nghiêng ngả không vững vô cùng đáng yêu. Đồ họa được xây dựng khá đơn giản giống như chưa hoàn thiện, thiết kế trò chơi lại là một điểm cộng rất lớn về gameplay, liên tục bổ sung những cơ chế và công cụ mới để liên tục làm mới trải nghiệm. Trải nghiệm hai người chơi thú vị hơn rất nhiều và sẽ tìm được cách giải câu đố nhanh hơn.

5. Worms WMD

Worms W.M.D là game chiến thuật theo lượt nằm trong series Worms, ra mắt người chơi vào năm 2016. Worms WMD là sự pha trộn của Worms Armageddon với hàng loạt tính năng mới – chẳng hạn như dàn xe tương tác gồm xe tăng, các công trình để sâu có thể ẩn nấp…

Worms W.M.D
Worms W.M.D

Game Worms WMD đã loại bỏ 1 số nội dung từ người tiền nhiệm, đó là các lớp nhân vật, hiệu ứng vật lý thực từ nước, các mục tiêu sống động. Thay vào đó, bạn sẽ chế tạo vũ khí mới bằng cách thu thập các chi tiết từ thùng gỗ hoặc tháo rỡ vũ khí có sẵn. Một số vũ khí và phương tiện mới bao gồm pin điện thoại và bazooka để tạo ra những vụ nổ hoành tráng, vũ khí cổ điển như Holy Hand Grenade cũng góp mặt. Những chú sâu có thể ẩn nấp trong các công trình để né đạn đối thủ hoặc tung ra đòn tấn công bất ngờ nhằm chiếm lợi thế quan trọng trên chiến trường.

Chơi Worms W.M.D trên máy tính để chinh phục 30 level chiến dịch với độ khó tăng dần. Sự kết hợp giữa kho vũ khí kinh điển với hiện đại sẽ tạo ra trò chơi bắn sâu vui chưa từng thấy. Tận dụng xe cộ để tạo ra chiến trường hỗn loạn, chiếm ưu thế và giành chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Đánh bại 5 đối thủ trong các trận chiến chiến lược, mỗi đội gồm 8 chú sâu cùng đối đầu trên mạng nội bộ hoặc online. Với 80 loại vũ khí và phương tiện, cuộc chiến của những chú sâu chưa bao giờ hoành tráng đến thế với Worms W.M.D.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã đưa ra cho bạn những gợi ý về các dòng game PC vui nhộn hay nhất 2022. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có những giây phút chơi vui vẻ, thú vị cùng bạn bè và gia đình.

Bài viết liên quan:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0