Top game mobile phiêu lưu nhập vai hot nhất 2023

Game phiêu lưu là thể loại game thú vị thu hút nhiều người chơi. Đến với thể loại game này bạn sẽ được thoải mái khám phá và trải nghiệm những trò chơi với cốt truyện riêng. Hãy cùng mình đến với top game mobile phiêu lưu hấp dẫn nhất năm 2023 nhé.

1. Tower of Fantasy

Đứng đầu trong danh sách game mobile phiêu lưu là Tower of Fantasy. Đây là thể loại game thuộc trường phái anime. Nội dung game nói đến vấn đề nóng hổi hiện nay là tài nguyên và năng lượng đang dần cạn kiệt. Người chơi phải di cư đến Aida. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm xuôi, nhưng không. Một vấn đề tồi tệ khác xảy ra là xuất hiện sao chổi Mara và nguồn năng lượng vô cùng mạnh là “Omnium”.

Tower of Fantasy
Tower of Fantasy

Vì để tận dụng sức mạnh này nên đã xây dựng tháp Omnium. Song, thảm họa bắt đầu là do nhiệt và năng lượng tỏa ra quá mạnh. Cho nên, người chơi cần phải đấu tranh và tìm con đường sống cứu nhân loại. Ở game sẽ có 3 cơ chế chiến đấu PVP bao gồm đấu tay đôi, Apex League và Break Fate.

2. Unholy – Game mobile phiêu lưu kinh dị

Unholy được biết đến là game PC giải đố kết hợp yếu tố phiêu lưu kinh dị. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai người mẹ phải đi tìm lại đứa con của mình. Qua đó, bạn còn khám phá ra những điều bí ẩn được chứa đựng trong thành phố Last City, một thành phố tối tăm. Trước khi chơi game bạn cần chuẩn bị tinh thần thép để đối đầu với những bất ngờ phía trước.

Unholy
Unholy

Trong hành trình, bạn sẽ dùng chất xám để tiến hành giải đố. Qua những lần giải đố, bạn sẽ có được thêm kỹ năng mới. Sau đó, bạn phải tự chiến đấu để bảo vệ mạng sống của mình. Hiện nay game đã có mặt trên các nền tảng iOS và Android.

3. Genshin Impact

Cuối cùng trong danh sách này là tựa game mobile phiêu lưu mang tên Genshin Impact. Bạn sẽ có hội khám phá những vùng đất mới sống động cùng những người bạn của mình. Bạn có thể tùy chọn cho mình nhân vật người em hoặc người anh. Trò chơi thu hút bởi những địa điểm, ngóc ngách cực thú vị. Bên cạnh đó bạn có thể chạy nhảy, leo tường, bơi hoặc cao cấp hơn là bay trên không trung.

Genshin Impact - game mobile phiêu lưu thế giới mở
Genshin Impact – game mobile phiêu lưu thế giới mở

Game với nền đồ họa mang hơi hướng anime nên sẽ rất phù hợp với ai yêu thích thể loại game mobile anime đấy. Âm thanh và hình ảnh đều được đầu tư vô cùng chỉn chu, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trên đây là những tựa game hay nhất, đỉnh cao nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những phút giây chơi game vui vẻ. Đừng quên truy cập Gamewebhay để sở hữu nhiều tựa game hay, mới lạ hơn nữa nhé.

|     Xem thêm:

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0