Top 5 game mobile anime hấp dẫn đáng chơi nhất 2022

Những bộ phim anime nổi tiếng như One Piece, Pokemon, Naruto, Bleach… rất được khán giả mọi độ tuổi đón nhận và anime ngày càng phổ biến và bạn là fan của anime muốn trải nghiệm game với các nhân vật. Bài viết dưới đây chúng tôi đưa ra cho bạn những thể game mobile anime hấp dẫn đáng chơi nhất.

1. Astral Stairways

Astral Stairways là một trong những game mobie anime hay nhất theo thể loại game chiến thuật nhập vai nổi tiếng của nhà phát triển game Firedog. Game được giới game thủ đánh giá là một trò chơi vũ trụ vĩ mô với hơn 1400 nhân vật cùng với thế giới Astral Stairways là một bản đồ rộng lớn, nơi bạn có thể phiêu lưu giải cứu đến 800 vương quốc khác nhau.Nhân vật trong game Astral Stairways được thiết kế tỉ mỉ.

Astral Stairways
Astral Stairways

Trong game, bạn sẽ tham gia vào một quân đoàn đặc biệt, đánh bại những kẻ thù gian ác nhất để giải cứu các vương quốc. Đặc biệt, trò chơi anime này còn được thiết kế hàng trăm giai đoạn giúp người chơi có thể phát triển thêm sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách thu nhập các khối năng lượng, nguyên vật liệu.

2.Chain Strike

Chain Strike là tựa game online hay anime độc đáo lấy cảm hứng từ bộ môn cờ vua của phương Tây và bộ môn cờ vây đến từ Trung Quốc. Với lối chơi nhập vai kết hợp với triển khai chiến thuật bày binh bố trận với chiến địa ô vuông như bàn cờ, thu hút được lượng lớn người chơi tham gia.

Chain Strike
Chain Strike

Khi tham gia trò chơi, các game thủ có thể trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau như: chiến đấu trong các trận PvP, đánh boss,…. Cùng với đó là game được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động. Tất cả những ưu điểm đó giúp game hấp dẫn được coi là game online đối kháng hơn nhiều.

3. Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends
Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends là một game anime thuộc thể loại đối kháng pha trộn một ít nhập vai. Nó cũng có chế độ cốt truyện và đồng thời là chế độ PvP online. Bạn cũng có thể kiếm được những toàn bộ nhân vật có trong Dragon Ball. Cơ chế chiến đấu tương tự những game mobile miễn phí đối kháng, đơn giản là bạn chỉ việc chạm hoặc vuốt chứ không cần phải sử dụng bất kỳ cơ chế phức tạp nào. Bộ anime Dragon Ball cho dù là ai đi nữa chắc cũng từng xem qua một lần, Dragon Ball Legends là bản chuyển thể đầy đủ nhất mà bạn chơi được trên điện thoại.

4. One Piece Treasure Cruise

One Piece Treasure Cruise là cái tên đã xuất hiện từ rất lâu. Đó là một gacha RPG tương tự như hầu hết các tựa game anime khác. Bạn có thể summon từ một nhóm lên tới con số 2.000 nhân vật, một trong những gacha game lớn nhất trong số các dự án từng được phát triển.

One Piece Treasure Cruise
One Piece Treasure Cruise

One Piece Treasure Cruise có rất nhiều câu chuyện khác nhau để người chơi vượt qua, các sự kiện theo mùa để nghiền ngẫm và rất nhiều việc phải làm. Ban đầu có thể hơi choáng ngợp, nhưng hãy cố gắng tiếp tục, bạn sẽ làm quen với hầu hết mọi thứ khá nhanh chóng.

5. Fate/Grand Order

Fate / Grand Order được lấy cảm hứng từ Fate anime series đã quá nổi tiếng. Nói chung, đây là một trò chơi gacha RPG khá tiêu chuẩn dành cho Android và iOS. Bạn thu thập một số nhân vật khổng lồ trong loạt phim dài tập và chiến đấu chống lại những kẻ xấu. Nó có story mode, online PvP và khá thân thiện với những người chơi F2P (free-to-play).

Fate/Grand Order
Fate/Grand Order

Hầu hết dàn diễn viên đều được lồng tiếng đầy đủ. Thêm vào đó, đây là một trong số ít game nhập vai di động chơi ở chế độ ngang. Thêm không gian là một điều tốt.

Bài viết trên đây đưa cho bạn những thể game mobile anime hấp dẫn đáng chơi nhất. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất với những game trên điện thoại di động của mình!

Bạn tham khảo:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0