Top 3 game online 4 người chơi hay nhất năm 2022

Nhóm bạn có 4 người và bạn chưa biết tìm trò chơi nào để mọi người cùng chơi với nhau. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn top 3 game online 4 người chơi hay nhất để bạn thỏa sức lựa chọn.

1. Puyo Puyo Tetris

Tetris luôn nằm trong danh sách những series game được yêu thích nhất mọi thời đại vì nó không hề kén người chơi, ai thích thì cũng có thể chơi được cả. Trong tựa game Puyo Puyo Tetris, người chơi thể mời thêm 3 người bạn khác nữa cùng tham gia cuộc chơi để thêm phần kịch tính.

Puyo Puyo Tetris - game online 4 người chơi thú vị nhất
Puyo Puyo Tetris – game online 4 người chơi thú vị nhất

Bạn có thể chia đội ra để thi đấu với nhau hoặc cả 4 người cùng tranh tài xem ai có thể đạt đến ngôi vị vô địch cao nhất. Chỉ Tetris không thôi là chưa đủ, nhà sản xuất còn kết hợp với Puyo Puyo – một tựa game giải đố yêu cầu người chơi phải biết kết hợp các màu sắc với nhau để qua màn.

2. Rayman Legends – Game online 4 người chơi vui nhộn

Rayman Legends vẫn là một tựa game platformer 2D cực kì vui nhộn để chơi, đặc biệt là khi 4 người cùng chơi trên một màn hình. Mỗi màn chơi trong tựa game online này đều yêu cầu cả 4 người phải biết canh chuẩn xác tốc độ di chuyển và còn phải thu thập các item dọc đường nữa. Bảo đảm là bạn sẽ có những tràng cười ngất ngây với anh chàng Rayman và đồng bọn.

Game Rayman Legends
Game Rayman Legends

Thứ giúp tựa game này chiếm được cảm tình của người hâm mộ là các series game platform nhẹ nhàng với đồ họa ngộ nghĩnh, lối chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây chắc chắn là một lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua.

3. Rocket League

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những tựa game bóng đá 4 người thì Rocket League là một lựa chọn không tồi cho bạn. Game đưa người chơi vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vì điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua và sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.

Game Rocket League
Game Rocket League

Đặc biệt hơn, các sân bóng trong Rocket League còn cung cấp thêm các điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho người chơi. Tốc độ xe càng cao, lực húc tác động lên bóng sẽ càng được tăng lên, điều đó đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ khó có cơ hội cản phá hơn hẳn.

Mong rằng những tựa game mà chúng tôi gợi ý sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng bạn bè. Đừng quên truy cập gamewebhay để sở hữu những tựa game online 4 người chơi miễn phí và mới nhất nhé.

[ Có thể bạn muốn xem thêm:

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0