Tổng hợp những tựa game PC được chơi nhiều nhất 2022

Mặc dù từng có một khoảng thời gian game PC bị lấn lướt bởi dòng game được đầu tư mạnh mẽ trên nền tảng di động. Thế nhưng, suy cho cùng thì đến thời điểm hiện nay, game PC vẫn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường mà dòng game mobile không thể thay thế được. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tựa game PC được chơi nhiều nhất 2022 ngay sau đây nhé.

1. League of Legends – LOL

Đứng đầu trong danh sách game PC được chơi nhiều nhất không ai khác chính là League of Legends. Vẫn luôn trụ vững tại vị trí số 1, LOL chứng tỏ sức hấp dẫn của nó khi mà hàng loạt các sự kiện lớn như Chung kết Liên Minh huyền thoại thế giới, những concert ra mắt skin mới của các tướng… vẫn luôn thu hút đông đảo người hâm mộ cũng như sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.
League of Legends
League of Legends
LOL thuộc thể loại game đối kháng 5vs5 với đồ họa đẹp mắt, đa dạng nhân vật và quan trọng là không hề nặng một chút nào. Chính điều này đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho bất kì ai yêu thích và muốn được trải nghiệm tựa game PC online huyền thoại này. Trò chơi hiện nay cũng đa dạng hơn bởi Riot Games đã phát triển thêm nhiều thể loại mới lạ như: AURF, URF, Đấu trường chân lý, One for All,…Điều này tạo nên sự hấp dẫn cũng như tránh trường hợp game thủ cảm thấy chán. Còn chần chờ gì nữa mà không tải và chơi ngay nào.

2. Player Unknown’s Battlegrounds – PUBG

Mới chỉ ra mắt được khoảng 3 năm nhưng hiện nay PUBG đã cán mốc kỉ lục 10 triệu bản bán ra trên khắp thế giới và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game PC được chơi nhiều nhất chỉ xếp sau tựa game huyền thoại League of Legends. Cùng với đó, rất nhiều các giải PUBG lớn nhỏ được tổ chức để tạo sân chơi cho các game thủ chuyên nghiệp trên khắp thế giới có dịp chạm trán và so tài với nhau. PUBG cũng liên tục cho ra các events hấp dẫn theo từng dịp, các sự kiện riêng theo từng mùa… và các bản update mới liên tục hấp dẫn người chơi.
Player Unknown’s Battlegrounds - PUBG
Player Unknown’s Battlegrounds – PUBG
Với ưu thế về đồ họa vô cùng chi tiết, chân thực, kể cả các hiện tượng vật lý như độ chuyển động của cây cỏ khi có gió, âm thanh cửa kính vỡ khi nhân vật phá kính, độ trôi của xe khi thắng giữa dốc đồi…. đều được mô phỏng một cách vô cùng chân thực, cho người chơi trải nghiệm như một cuộc sinh tồn thực sự. Triển ngay PUBG nếu bạn muốn biết trải nghiệm chơi một con game PC đồ họa đẹp đỉnh cao là như thế nào.

3. Call of Duty: Warzone

Mới được ra mắt cách đây khoảng hơn 1 tháng, Call of Duty: Warzone nhanh chóng sở hữu cho mình một lượng người chơi khổng lồ và đang không ngừng tăng lên từng ngày. Mặc dù không phải là lần đầu tiên COD ra mắt mà trước đó đã có rất nhiều phần, nhưng có lẽ đây là phần đầu tiên được phát hành miễn phí trên các store và chắc chắn là độ hot không hề kém các bản trước chút nào, thậm chí có phần nhỉnh hơn khá nhiều.

Call of Duty: Warzone
Call of Duty: Warzone

Call of Duty Warzone là tựa game bắn súng sinh tồn với tổng cộng 12 map chơi ở nhiều chế độ khác nhau và có đến 8 Class nhân vật ở chế độ sinh tồn để bạn thỏa sức lựa chọn và thử sức mình ở những vai trò khác nhau trong game. Tựa game hiện đang nổi đình đám trong cộng đồng game thủ và được đánh giá rất cao là sẽ có tương lai phát triển trong mảnh eSport.

4. DOOM

DOOM không chỉ là cuộc chiến giữa nhân loại và các quái vật không gian mà còn là cuộc chiến mở ra kỉ nguyên của game FPS, cuộc chiến cách mạng thay đổi cả một cộng đồng game. DOOM có cốt truyện giống với những thước phim hành động bom tấn trên màn ảnh Hollywood mà bạn vẫn hay trầm trồ và hồi hộp theo dõi. Thế nhưng thay vì đứng ngoài xem thì khi đến với DOOM, bạn sẽ được trở thành một nhân vật mấu chốt trong câu chuyện và trải nghiệm cảm giác chiến đấu chân thực nhất.

DOOM
DOOM

Mặc dù được ra đời từ những thập niên 90, nhưng tựa game huyền thoại này thực sự vẫn được đánh giá rất cao cho đến tận ngày nay. Thậm chí không cần phải thay đổi để hấp dẫn hơn, DOOM vẫn giữ cho mình một chỗ đứng nhất định giữa hàng nghàn tựa game bắn súng ra mắt trên thị trường. Tất cả các yếu tố trên khiến cho tựa game này luôn lọt top game PC được chơi nhiều nhất.

5. Ori and the Will of the Wisp

Được mệnh danh là tựa game PC được chơi nhiều nhất với đồ họa siêu đẹp. Ngay khi vừa ra mắt, Ori and the will of the Wisp đã khiến cộng đồng game thủ phải chao đảo vì đồ họa đẹp mê hồn. Tràn ngập trong game là khung cảnh đậm chất thần tiên lung linh khiến người chơi phải choáng ngợp, thêm vào đó là những vùng đất đầy bí mật thôi thúc người chơi liên tục phải khám phá và tìm hiểu.

Ori and the Will of the Wisp 
Ori and the Will of the Wisp 
Lối chơi kết hợp giữa chiến đấu và đi cảnh quen thuộc nhưng được bổ sung thêm rất nhiều tính năng chuyển động mới, thậm chí có những vùng có những chức năng di chuyển riêng mà chỉ vùng đó mới sử dụng được. Tuy nhiên điểm sáng thực sự của game lại nằm ở những màn đấu trùm, những con boss được nâng cấp lên một tầm cao mới sẽ khiến bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng và vận động trí óc tính toán, xâu chuỗi logic thì mới có thể chạm đến chiến thắng. Âm thanh được kết hợp với hệ thống soundtrack tuyệt vời đến từ nhà soạn nhạc Gareth Coker thiên tài sẽ khiến game thủ phải mê mẩn.
Vậy là bạn vừa được khám phá những tựa game PC được chơi nhiều nhất 2022. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải về và trải nghiệm ngay thôi nào. Chúc bạn có những phút giây chơi game thật tuyệt vời nhé.

[     Tham khảo thêm:

 

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0