Mách bạn top 3 game mobile sắp ra mắt 2022

Tiếp tục trình làng dòng game mobile. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 game mobile sắp ra mắt để bạn tha hồ trải nghiệm cùng bạn bè của mình.

1. Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến

Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến là tựa game mobile sắp ra mắt mới toanh vào ngày 14/9 năm nay. Game được lên ý tưởng được dựa trên bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure. Hứa hẹn sẽ giúp người chơi trải nghiệm một thế giới với hành trình phiêu lưu cực kỳ thú vị. Bộ truyện này nói về một thế giới với rất nhiều người sở hữu năng lực đặc biệt được gọi là Stand. Những Stand sẽ có nhiều hữu dạng và năng lượng khác biệt nhau.

Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến
Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến

Về phần lối chơi sẽ theo dạng chiến đấu theo lượt quen thuộc. Tại đây người chơi sẽ tiến hành thu thập tướng, xây dựng đội hình. Từ đó có thể thực hiện các trận PvP hay PvE nảy lửa. Hệ thống tướng cực kỳ đa dạng với số lượng lên đến 58 chiến binh. Điều này giúp người chơi có thể tha hồ lựa chọn cho mình một đội hình mạnh nhất. Hình ảnh của game được thiết kế sát với nguyên tác. Gam màu nổi bật và nét vẽ chỉn chu sẽ giúp người chơi có cảm hứng tốt nhất khi chơi game. Bên cạnh đó, phần âm thanh cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Âm nhạc thì mang đậm phong cách rock and roll, âm thanh khi các nhân vật tung skill thì lại cực kỳ chân thật.

2. Võ Lâm Truyền Kỳ MAX – Game mobile sắp ra mắt đáng mong chờ

Cốt truyện của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ đưa bạn vào vai một hiệp khách trong giang hồ. Bằng sự dũng cảm cũng như võ nghệ cao cường của mình người, chơi sẽ tiến hành giải quyết những khó khăn của người dân và mang đến cho họ một cuộc sống yên bình trong thời kỳ loạn lạc.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX
Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Nhiệm vụ chính của người chơi là tìm cách gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Điều này thông qua việc thu tập hệ thống trang phục, thú cưỡi, linh thú,… Mỗi môn phái cũng sẽ có riêng một bộ kỹ năng riêng để tăng giảm sự nhàm chán cho người chơi. Quan trọng hơn, trong trường hợp người chơi tiến hành hóa quỷ thì bộ kỹ năng sẽ được nâng cấp hơn so với những kỹ năng cũ. Đồ họa của game cũng khá đẹp mắt. Với thiết kế cảnh quan, nhân vật, chiêu thuật được người chơi đánh giá rất tốt về thẩm mỹ. Hơn nữa, người chơi cũng có thể dễ dàng cá nhân hóa tạo hình nhân vật của bản thân. Nhạc nền của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cũng được đánh giá là ổn, dễ nghe. Âm thanh cùng giai điều nhẹ nhàng, phần lồng tiếng của game khá đặc sắc. Tất cả tạo ra một màu sắc khác biệt và giúp người chơi dễ đắm chìm vào game hơn.

3. Tam Quốc Chí Chiến Lược

Tựa game mobile sắp ra mắt cuối cùng trong danh sách này chính là Tam Quốc Chí Chiến Lược. Cốt truyện của game đưa game thủ vào vai một nhân vật trong thời kỳ Tam Quốc. Bạn mang trong mình tham vọng có thể trở thành bậc đế vương trong cuộc chiến đầy cam go của Tam quốc. Trong game, người chơi sẽ khai thác các tài nguyên, lương thực,… Từ những tài nguyên này mà phát triển và chiêu binh và xây dựng đội quân. Sau đó, bạn sẽ phải chiến đấu với đội quân khác để dành chiến lợi phẩm cho mình. Game cũng có nhiều cơ chế rất thú vị. Các tướng trong game cũng được chia theo phẩm chất và nhiều loại khác nhau để người chơi có thể tiến hành sắp xếp đội hình một cách hợp lý.

Tam Quốc Chí Chiến Lược
Tam Quốc Chí Chiến Lược

Đồ họa của Tam Quốc Chí Chiến Lước được thể hiện dưới dạng 2D đẹp mắt. Với phong cách tả thực sống động, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những công trình đặc sắc, các cảnh quan đẹp mắt cùng tạo hình các vị tướng sinh động. Đây là yếu tố giúp tạo ra nhiều cảm hứng hơn cho người chơi. Phần hiệu ứng trong game cũng được đầu tư để giảm sự nhàm chán khi chơi game. Hệ thống âm nhạc được đánh giá là tạm ổn, giọng lồng tiếng chưa nhiều nên thiếu sự hấp dẫn trong phần âm thanh khi người chơi trải nghiệm.

Trên đây là những tựa game sắp trình làng hay nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Để trải nghiệm thêm nhiều tựa game mới, hay và hoàn toàn miễn phí thì hãy truy cập web game ngay nhé.

|      Có thể tham khảo:

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0