Game mobile chiến thuật hay, hấp dẫn nhất 2023

Game mobile chiến thuật là thể loại đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng, sự thông minh và khéo léo để có thể dành chiến thắng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 game hot nhất thuộc thể loại này nhé.

1. Legends of Runeterra

Nếu bạn là một fan trung thành của game mobile chiến thuật thì Legends of Runeterra là một tựa game bạn không thể bỏ lỡ. Legends of Runeterra có lối chơi kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và tư duy. Bạn cần sử dụng các lá bài tướng, phép thuật và tài nguyên để chiến thắng đối thủ. Nhiệm vụ của gamer là xây dựng bộ bài thông minh, kết hợp các lá bài một cách hợp lý để triệu hồi những tướng mạnh mẽ. Sau đó là đoạt lấy vị trí top đầu trong game. Legends of Runeterra cung cấp nhiều chế độ chơi từ chế độ xếp hạng cho đến các sự kiện và chế độ thách đấu.

Legends of Runeterra 
Legends of Runeterra 

Với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, game mang đến cho bạn trải nghiệm thẻ bài độc đáo. Bên cạnh đó bạn còn được khám phá vũ trụ phong phú và cốt truyện hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy thể hiện khả năng chiến thuật của bạn và trở thành một vị tướng huyền thoại trong Legends of Runeterra ngay hôm nay nhé!

2. Plague Inc – Game mobile chiến thuật hấp dẫn

Đây là một tựa game khá mới lạ. Game cho phép người chơi mô phỏng quá trình phát triển một mầm bệnh. Bạn sẽ thả nó ra để lấy nhiễm càng nhiều càng tốt với mục đích cuối cùng chính là tiêu diệt cả thế giới. Plague Inc rất hay và đáng để chơi. Bởi nó không chỉ có tác dụng giải trí mà tựa game còn giúp người chơi hiểu sâu hơn về cách một dịch bệnh phát triển và lây lan.

Plague Inc - Game mobile hay, mới lạ cho bạn
Plague Inc – Game mobile hay, mới lạ cho bạn

Mức độ nguy hiểm của mầm bệnh ra sao là do bạn quyết định. Chính bạn sẽ chọn triệu chứng, cách thức lây lan, mức độ,… cho dịch bệnh của mình. Sao bạn không thử trải nghiệm ngay tựa game mới lạ này nào.

3. Clash Royale

Clash Royale là trò chơi chiến thuật kết hợp thẻ bài, bảo vệ tháp canh và nhiều người chơi trên nền tảng di động được phát triển và phát hành bởi Supercell. Trong game, người chơi được xếp hạng theo số lượng danh hiệu, lên cấp bằng cách đạt được điểm kinh nghiệm thông qua việc quyên góp và nâng cấp thẻ.

Game mobile Clash Royale
Game mobile Clash Royale

Một trận đấu có hai hoặc bốn người chơi (1v1 hoặc 2v2). Trong đó mục tiêu là tiêu diệt số lượng tháp nhiều nhất. Khi phá hủy được Tháp vua, người chơi sẽ giành chiến thắng tuyệt đối.

>> Xem thêm: Game chiến thuật phòng thủ hay

4. The Bonfire: Forsaken Lands – Game mobile chiến thuật đặc sắc

The Bonfire: Forsaken Lands là tựa game đa nền tảng được phát triển và phát hành bởi Xigma Games. Bước vào The Bonfire, người chơi sẽ bắt đầu từ con số 0, thu thập nguyên liệu và vật dụng để xây dựng một nơi trú ẩn cho riêng mình.

The Bonfire: Forsaken Lands
The Bonfire: Forsaken Lands

Khi một căn cứ vững chắc được hoàn thiện, những người lang thang sẽ ghé thăm và mong muốn được ở lại sinh sống, làm việc trong ngôi làng. Nhiệm vụ của bạn là phải quản lý lực lượng công nhân và chiến binh của mình. Bạn cũng cần đảm bảo cân bằng giữa các nhiệm vụ thu thập, xây dựng, bảo vệ và cả chiến đấu.

5. Dawn of Titans: Strategy Game

Dawn of Titans: Strategy Game là một tựa game mobile chiến thuật giả tưởng với quy mô lớn bao gồm hàng nghìn binh lính trên một chiến trường. Game lấy bối cảnh trong một thế giới cổ đại giả tưởng. Mỗi thành phố sẽ được đặt trên một ngọn núi treo lơ lửng giữa bầu trời và sương mù bao phủ quanh năm.

Dawn of Titans: Strategy Game
Dawn of Titans: Strategy Game Dawn of Titans: Strategy Game

Người chơi sẽ vào vai vị vua trị vì vương quốc. Bạn sẽ chỉ huy những trận đánh lớn để mở rộng bờ cõi. Đồng thời là đánh chiếm kho báu bằng vũ lực hoặc chiến thuật dụng binh của mình. Ngoài ra, người chơi sẽ phải xây dựng vương quốc thật vững mạnh, tạo ra đội quân bách chiến bách thắng.

Trên đây là những tựa game online chiến thuật hay nhất trên điện thoại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay thôi nào.

|   Tham khảo thêm:

 

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0