Những tựa game mobile chiến thuật hot nhất nửa đầu năm 2023

Game chiến thuật luôn giữ một vị trí nhất định trong lòng game thủ bởi độ cuốn hút của nó. Game đòi hỏi người chơi phải có sự thông minh và nhanh nhạy. Đặc biệt, trong những năm gần đây, game mobile chiến thuật đang là dòng game được yêu thích hơn cả.

1. Đấu trường chân lý Mobile

Game mobile chiến thuật đầu tiên được giới thiệu chính là Đấu trường chân lý Mobile. Đây là thể loại game đánh cờ chiến thuật được lấy cảm hứng từ Auto Chess của Dota. Người chơi phải tính toán khéo léo, sắp xếp thời gian hợp lý để đưa ra những nước cờ đúng đắn.

Đấu trường chân lý Mobile
Đấu trường chân lý Mobile

Mỗi người chơi sẽ sử dụng các quân bài là những tướng trong Liên Minh để đặt lên bàn cờ tùy theo chiến thuật của từng người. Tiếp đó, bạn sẽ lần lượt thi đấu với 7 người tiếp theo. Kết thúc một trận, người sống sót cuối cùng sẽ giành được chiến thắng.

2. Card Thief – Game mobile chiến thuật hay

Từ tên gọi chắc hẳn bạn đã có thể đoán ra trong game sẽ có màn đánh bài. Kết hợp với đó là màn hành động. Sở dĩ nó là game chiến thuật vì bạn phải dùng nhiều kỹ năng đến từ nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng phải dùng các chiến lược, làm quen với phong cách trốn chạy của một tên trộm để trốn thoát và tránh bị theo dõi.

Card Thief
Card Thief

3. Dawn of Titans: Strategy Game

Dawn of Titans: Strategy là game mobile chiến thuật kết hợp với yếu tố giả tưởng. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới cổ đại giả tưởng. Bạn sẽ vào vai vị vua trị vì vương quốc, chỉ huy những trận đánh lớn để mở rộng đế chế, đánh chiếm kho báu bằng vũ lực hoặc chiến thuật dụng binh của mình. Nó là một trong các game đế chế xây dựng quân đội hay mà bạn nên thử.

Dawn of Titans: Strategy Game
Dawn of Titans: Strategy Game

4. Art Of War 3: Chiến thuật RTS

Tựa game này lấy bối cảnh chiến tranh thế giới. Khi các quốc gia thi nhau chạy đua vũ trang, liên minh thành phe phái để tiêu diệt lẫn nhau nhằm phân chia lại thị trường thế giới. Bạn sẽ vào vai người đứng đầu một thế lực và tiến hành nâng cấp sức mạnh để tham gia cuộc đấu tranh này.

Art Of War 3: Chiến thuật RTS
Art Of War 3: Chiến thuật RTS

Điểm đặc biệt của game nằm ở hệ thống âm thanh và đồ họa. Có thể đánh giá rằng nhà sản xuất đã rất chỉn chu trong việc xây dựng cấu hình đồ họa trong game. Từng chi tiết nhân vật đến cảnh quan, vũ khí… đều vô cùng tỉ mỉ. Hệ thống âm thanh trong game cũng la một thành công đáng kể đến. Người chơi sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm những trận chiến với âm thanh vô cùng sống động. Chính vì những điều đó mà tựa game này được rất nhiều người chơi đánh giá là một trong những tựa game online đồ họa đẹp nhất.

5. Taptap Heroes – Game mobile chiến thuật hay, đặc sắc

Taptap Heroes hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách này. Với lối chơi rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vài lần là hệ thống sẽ tự động làm hết. Ngoài ra, bạn vẫn có thể treo máy offline mà vẫn chơi được như thường. Hệ thống anh hùng mà Taptap Heroes sở hữu là lên tới trên 200 với vẻ ngoài đầy cool ngầu cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ đó, chúng ta sẽ cùng xây dựng lên cho mình một đội hình trong mơ hoàn hảo. Ngoài ra, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như thám hiểm, leo tháp để nhận các quà tặng có giá trị.

Taptap Heroes
Taptap Heroes

Game sở hữu hệ thống đánh hạng siêu chất để bạn chọn ra đội hình ưng ý, tranh tài với các đối thủ và giành lấy chiến thắng. Chưa hết, người chơi còn có thể hợp lực với những người trong danh sách bạn bè, bang hội của mình để chung tay diệt boss và qua ải.

Bạn đã thấy phấn khích trước những trò chơi online mà chúng tôi vừa giới thiệu hay chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không tải về máy và chiến ngay thôi nào!

|      Xem thêm:

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0