Giới thiệu top game mobile âm nhạc hay nhất 2022

Dòng game âm nhạc khá phổ biến và quen thuộc đối với cộng đồng người chơi game. Bạn sẽ được hòa mình vào giai điệu du dương. Đây là cách xả stress cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi đến với top game mobile âm nhạc hay nhất hiện nay nhé.

1. Arcaea

Bước vào tựa game mobile âm nhạc hay Arcaea, người chơi sẽ hòa mình vào nhân vật trong một thế giới đầy u ám. Đây là một game mobile anime mà các tín đồ thích văn hóa Nhật Bản không thể bỏ lỡ. Game chứa đựng một kho lên đến 160 bài hát chuẩn EDM cực đỉnh. Phong cách chơi cũng đơn giản. Các thao tác là giữ, lướt, chạm sao cho khớp với giai điệu bài nhạc. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể bị choáng ngợp bởi độ khó game này khi mà tốc độ phát sẽ luôn đổi mới nhanh như gió.

Arcaea
Arcaea

Độ khó của Arcaea được giới mọt game đánh giá là chỉ ở tầm trung. Để chơi được game này, các bạn cần kết hợp giữa đôi tay nhanh nhạy và cặp mắt sắc sảo để ấn đâu là dính đó và chính phục được mọi màn chơi. Đây sẽ là sự lựa chọn cực đáng để thử nếu bạn là người ưa thích các bản nhạc sôi động.

2. Magic Twist – Game mobile âm nhạc hay giải trí

Magic Twist là game âm nhạc rất đáng chơi đối với những ai mê giai điệu và phong cách Anime Nhật Bản. Trong trò chơi này, các game thủ cần khéo léo điều khiển những quả bóng để chuyển chúng sang các ô vuông nhịp điệu. Giai điệu của các bài nhạc là khác nhau và độ khó sẽ được nâng dần qua các level. Nếu làm nhịp điệu các quả bóng bị lệch nhịp thì “Game Over” dành cho bạn. Độ khó của game được đánh giá là cũng khá căng.

Magic Twist
Magic Twist

Khi chơi game này, các bạn không cần quá tập trung và sở hữu kỹ năng cao như các trò chơi cùng thể loại khác. Bạn sẽ đắm chìm trong bữa tiệc nhạc EDM đầy sôi động và đỉnh cao. Ngoài ra, hiệu ứng khi chơi cũng chuyển màu liên tục. Kèm theo đó là các hiệu ứng huyền ảo siêu hút mắt. Trong thế giới của Magic Twist, bạn sẽ thỏa sức bay lắc với vũ điệu mê say của những bản nhạc đầy sôi động. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay thôi nào.

3. Love Live! School Idol Festival

Là một game mobile âm nhạc hay mang đậm hơi hướng Anime của xứ sở mặt trời mọc. Dàn idol đẹp hút hồn hứa hẹn sẽ làm bao trái tim của các chàng trai thổn thức. Love Live! School Idol Festival đã đem về được hàng tiệu lượt tải khi chỉ vừa mới được phát hành. Tựa game sở hữu 2 chế độ chơi mà bạn có thể lựa chọn là Trực tiếp hay Câu chuyện. Trong game, người chơi sẽ vào vai các idol đẹp lung linh của nhóm nhạc μ’s và Aqours. Nhiệm vụ cần làm trong giới các idol này đó là sưu tầm thẻ nhân vật rồi lập thành ban nhạc chất lượng nhất. Sau đó sẽ tham gia chinh chiến trên các show diễn với các bài hát đặc trưng riêng.

Love Live! School Idol Festival - Game mobile âm nhạc đẹp nhất
Love Live! School Idol Festival – Game mobile âm nhạc hay và đẹp nhất

Phong cách chơi của game Love Live! School Idol Festival là rất dễ dàng, thân thiện. Bạn chỉ cần dùng kỹ năng thành thục của bàn tay để nhấn các phím âm nhạc xuất hiện trên màn hình. Tuy là thế nhưng đây vẫn được đánh giá là một trong các game âm nhạc khó nhất hiện nay với các chế độ từ dễ tới cực khó. Bạn cần trau dồi thêm kỹ năng để ngày càng điêu luyện hơn và cân được mọi bản nhạc. Trò chơi có tạo hình nhân vật phong cách Anime dễ thương 2D. Kèm với đó là những bản nhạc sôi động. Chính vì vậy, game hợp với nhiều người chơi khác nhau. Đây chính là một sự hấp dẫn khó có thể chối từ dành cho những ai quyết định bước chân vào thế giới âm nhạc nhiều sắc màu này.

Trên đây là những gợi ý vô cùng tuyệt vời mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Hãy thử chơi ngay những game mobile online này nhé!

|     Tham khảo thêm:

 

Bạn có thích trò chơi này?
| Lượt đánh giá: 0 | Điểm TB: 0